:::     :::

โตนาลี่คาดโผล่กรุงโรมนัดต่อรองคำรับสารภาพ

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร โตนาลี่ คาดว่าจะปรากฏตัวอยู่ในกรุงโรมวันจันทร์ เพื่อพบกับอัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ก่อนรับทราบบทลงโทษข้อหาเล่นพนัน

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า โตนาลี่ คาดว่ามีการนัดหมายกับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เพื่อเจรจาต่อรองคำรับสารภาพ จากการกระทำความผิดข้อหาละเมิดกฏการพนัน ซึ่งสามารถลดหย่อนบทลงโทษลงได้

รายงานข่าวระบุว่า การดำเนินการของ โตนาลี่ ในขั้นตอนนี้ จะเป็นไปในแนวทางเดียวกันกับ นิโคโล่ ฟาโจลี่ กองกลาง ยูเวนตุส ที่เจรจาต่อรองคำรับสารภาพ ก่อนได้รับบทลงโทษแบนจริงๆ 7 เดือน
อย่างไรก็ตาม ในรายของ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาดว่าจะได้รับบทลงโทษแบนหนักกว่า ฟาโจลี่ อันเนื่องมาจากมีการวางเดิมพันทีมตัวเอง ขณะที่เป็นนักเตะของ เอซี มิลาน แม้เจ้าตัวยืนยันไม่เคยวางเดิมพันในเกมที่ตนเองลงสนาม และไม่เคยวางเดิมพันว่าทีมแพ้
สำหรับ โตนาลี่ ลงเล่นในฐานะตัวสำรองเกมที่ นิวคาสเซิ่ล ชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดว่ากลายเป็นเกมสุดท้ายที่ลงเล่นให้ เดอะ แม็กพายส์ ในฤดูกาลนี้แล้ว และบทลงโทษจะออกมาในช่วงกลางสัปดาห์นี้ ซึ่งหมายความว่าจะพลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันพุธ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด