:::     :::

บาร์ซ่าจะชวดใช้งานกีอูช่วงเดือนหน้า

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก กีอู แนวรุกวัย 17 ปีจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปนชุดทำศึก เวิลด์ คัพ ยู-17 ที่ประเทศอินโดนีเซียช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จะพลาดโอกาสใช้งาน มาร์ก กีอู เช่นเดียวกับ โนอาห์ ดาร์วิช, ลามีน ยามาล, เปา ปริม, เปา กูบาร์ซี่, เอคตอร์ ฟอนต์ และ มาร์ก เบร์นาล ในช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงต้นเดือนธันวาคมนี้ หลังนักเตะเหล่านี้กำลังจะเดินทางไปทำศึก เวิลด์ คัพ ยู-17 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา

กีอู เพิ่งสร้างชื่อเป็นที่รู้จักของแฟนลูกหนัง หลังแนวรุกวัย 17 ปีลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ฐานะสำรองและสัมผัสบอลเพียง 2 ครั้งก่อนทำประตูชัยให้ บาร์เซโลน่า บดชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0 ในช่วงท้ายเกมเมื่อวันเสาร์ แต่ ชาบี จะไม่มีโอกาสใช้งาน กีอู พร้อมกับแข้งดาวรุ่งอีกหลายคนในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ 

ตามรายงานระบุว่า กีอู เป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ที่อยู่ในข่ายที่จะถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดยู-17 ร่วมกับ ลามีน ยามาล, เปา ปริม, เปา กูบาร์ซี่, เอคตอร์ ฟอนต์ และ มาร์ก เบร์นาล ขณะที่ โนอาห์ ดาร์วิช จะไปเล่นกับทีมชาติเยอรมนียู-17 ที่เตรียมตัวลงทำศึก เวิลด์ คัพ ยู-17 ปีที่ประเทศอินโดนีเซียในช่วงวันที่ 10 พฤศจิกายนจนถึงวันที่ 2 ธันวาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด