:::     :::

เฮอร์เบิร์ตไม่ตื่นตระหนักแม้ชาร์จเจอร์สออกสตาร์ท2-4

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ไม่ตื่นตระหนกกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกตื่นตระหนกแม้ว่า แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 2-4 หลังการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 17-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีต 17 จาก 30 ครั้ง ระยะ 259 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ แต่เสีย 2 อินเตอร์เซปน์ในช่วงครึ่งหลังของเกมพ่าย ชีฟส์ 17-31 โดยฝั่ง แพทริค มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 32 จาก 42 ครั้ง ระยะ 424 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 

'มันไม่เข้าทางเราในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครตื่นตระหนก ไม่มีใครถอย ไม่มีใครยอมแพ้' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'ผมรู้ว่าเราจะฝึกซ้อมเกมรุกในสัปดาห์นี้แบบเดียวกับที่เรามีในแต่ละสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นผมกำลังมองหาความท้าทาย โอกาส สัปดาห์ที่ยากลำบาก แต่เราจะดีขึ้นด้วยเหตุนี้'

เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีต 10 จาก 14 ครั้ง ระยะ 159 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในช่วงครึ่งแรก ในขณะที่ มาโฮมส์ นำทัพหัวหน้าเผ่าทำระยะ 33 หลาและ 24 คะแนน ก่อน เฮอร์เบิร์ต จะลงมาขว้างคอมพลีต 7 จาก 16 ครั้ง ระยะ 100 หลาในช่วงครึ่งหลัง แต่ไม่มีแม้แต่คะแนนเดียวและเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 25.0

'ใช่ มันน่าหงุดหงิด' แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ช ชาร์จเจอร์ส กล่าวถึงฟอร์มที่แตกต่างกันระหว่างสองครึ่งเวลา 'ผมบอกคุณไม่ได้ว่าทำไมฤดูกาลถึงเริ่มต้นในลักษณะนี้ แต่มันเป็นแบบนั้น ไม่มีใครรับผิดชอบนอกจากผม เรามีทีมฟุตบอลที่ดี เราต้องรีเซ็ตเป็นทีมฟุตบอล เราต้องรีเซ็ต'

'เราแพ้หนักๆสองเกมติดต่อกัน แต่เรามีทีมฟุตบอลที่ดี เราแค่ต้องทำให้แน่ใจว่าเราทำให้มันเรียบง่าย เราทำสิ่งเล็กๆน้อยๆให้ดีต่อไป เพราะนี่คือกลุ่มคนที่ดี เป็นทีมฟุตบอลที่ดี เราต้องกลับไปทำงาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด