:::     :::

ทนายโตนาลี่ต่อรองบทลงโทษกับอัยการสหพันธ์ฯ

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานโดร โตนาลี่ ปล่อยให้ทนายความเจรจาต่อรองกับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เรื่องบทลงโทษจากข้อหาเล่นพนันเกมฟุตบอลในช่วงเวลาที่เล่นกับ เอซี มิลาน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ทนายความ หรือตัวแทนด้านกฏหมายของ โตนาลี่ ใกล้บรรลุข้อตกลงกับอัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเต็มทีแล้ว เรื่องบทลงโทษแบนจากข้อหาละเมิดกฏการเล่นพนัน

ทนายความของ โตนาลี่ ปรากฏตัวที่กรุงโรมเมื่อวันจันทร์ เพื่อพบกับ จูเซ็เปเป้ ชิเน่ อัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เพื่อเจรจาต่อรองคำรับสารภาพ และหวังว่าจะได้รับการลดหย่อนบทลงโทษตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้
การยอมรับผิดในการวางเดิมพันทีมตัวเองขณะที่เล่นอยู่กับ มิลาน และ เบรสชา ทำให้บทลงโทษของ โตนาลี่ จะต้องหนักกว่า นิโคโล่ ฟาโจลี่ กองกลาง ยูเวนตุส ที่โดนไป 7 เดือนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้กรณีของ โตนาลี่ ไม่เข้าข่ายล็อกผลการแข่งขัน เพราะเป็นการวางเดิมพันในเกมที่ไม่ได้ลงสนาม และแทงให้ทีมตัวเองชนะ
รายงานข่าวระบุว่า เวลานี้อัยการของสหพันธ์ฯ และทนายความของ โตนาลี่ ยังคงเจรจารายละเอียดในขั้นสุดท้าย แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะทราบบทลงโทษในวันพุธ ก่อนเกมที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ตามคาดแล้ว โตนาลี่ น่าจะโดนโทษแบนระยะเวลา 1 ปี มากกว่า ฟาโจลี่ เป็นเวลา 5 เดือน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด