:::     :::

ปธ.วิโอล่าไม่มีความคิดขาย'นีโก้'ปีกอาร์เจนฯ

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิออเรนตินา ไม่มีความตั้งใจที่จะขาย นีโก้ กอนซาเลซ ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ในเดือนมกราคม หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า รอคโค่ คอมมิสโซ่ ประธานสโมสร ฟิออเรนตินา จะไม่ขาย กอนซาเลซ ออกจากทีม ไม่ว่าจะตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หรือซัมเมอร์ปี 2024 หลังจากปีกอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในช่วงต้นซีซั่นนี้

กอนซาเลซ ยิงไปแล้ว 5 ประตูจาก 7 เกมเซเรียอา และเป็น 7 ประตูจาก 11 เกมรวมทุกรายการ ให้กับ ลา วิโอล่า ในช่วงต้นฤดูกาล 2023-24 เป็นการตอกย้ำความสนใจจากหลายสโมสรพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ปีกวัย 25 ปี มาตั้งแต่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว
คอมมิสโซ่ ตัดสินใจปฏิเสธทุกข้อเสนอโดยเฉพาะจากสโมสรพรีเมียร์ลีก แม้ กอนซาเลซ อยู่ในช่วงค้นหาฟอร์มเก่งหลังจากบาดเจ็บพักไปนาน และทำให้พลาดศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อปลายปีที่แล้วด้วย ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะตอนนี้ค่าตัวของปีกอาร์เจนไตน์พุ่งกระฉูดตามผลงาน
ฟิออเรนตินา จ่ายเงิน 27 ล้านยูโรซื้อ กอนซาเลซ มาจาก สตุ๊ตการ์ท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และตอนนี้ค่าตัวพุ่งทะลุสองเท่าไปแล้ว แต่ คอมมิสโซ่ ก็ยังไม่คิดที่จะขายในปี 2024 อยู่ดี และยังคงอุ่นใจได้จากสัญญาที่มีอายุยาวๆ ถึงปี 2028

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด