:::     :::

ทนายหวังต่อรองโทษแบนโตนาลี่เหลือ10เดือน

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทนายความของ ซานโดร โตนาลี่ มีเป้าหมายในใจในการเจรจากับอัยการสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ต้องการให้โทษแบนอยู่ที่ระยะเวลา 10 เดือน

สปอร์ตมีเดียเซต สื่ออิตาลี รายงานว่า ทนายความของ โตนาลี่ มีกำหนดพบกับ จูเซ็เปเป้ ชิเน่ อัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ที่กรุงโรมเมื่อวันจันทร์ เพื่อเจรจาต่อรองคำรับสารภาพ และหวังว่าจะได้รับการลดหย่อนบทลงโทษตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้

มีการคาดการณ์ว่า โทษแบนข้อหาละเมิดกฏการเล่นพนันของ โตนาลี่ มีโอกาสสูงที่จะอยู่ที่ 1 ปี หรือ 12 เดือน แต่ทนายความของนักเตะกำลังพยายามต่อรองเพื่อให้โทษแบนอยู่ที่ 10 เดือน อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้ยากทีเดียว
เหตุผลที่ทนายความของ โตนาลี่ ต้องการให้โทษแบนอยู่ที่ 10 เดือน เพราะนักเตะจะได้มีโอกาสเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ 2024-25 พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล แต่หากโทษแบนตามคาด 12 เดือน จะทำให้กองกลางทีมชาติอิตาลีพลาดช่วงต้นซีซั่นนานถึง 2 เดือน
อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะต่อรองโทษแบนได้หรือไม่ โตนาลี่ ก็จะพลาดทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ยูโร 2024 กับทีมชาติอิตาลีอย่างแน่นอน เพราะเป็นไปได้ยากที่โทษแบนจะอยู่ระดับเดียวกับ นิโคโล่ ฟาโจลี่ กองกลาง ยูเวนตุส ที่รับโทษระยะเวลา 7 เดือน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด