:::     :::

มูรินโญ่แบน1เกมอดคุมโรม่าเยือนอินเตอร์

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับการยืนยันโทษแบน 1 เกมอย่างเป็นทางการ หมายความว่า เทรนเนอร์ โรม่า จะพลาดคุมทีมข้างสนามในเกมสำคัญเยือน อินเตอร์

คณะกรรมการตัดสินด้านระเบียบวินัยของเลกา เซเรียอา ยืนยันบทลงโทษของสโมสร โรม่า และเทรนเนอร์ มูรินโญ่ ที่โดนไล่ออกจากสนาม เกมที่เอาชนะ มอนซ่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ ได้รับการยืนยันโทษแบน 1 เกม เช่นเดียวกับ นูโน่ ซานโต๊ส หนึ่งในผู้ช่วยเทรนเนอร์ ทำให้ทั้งสองคนจะพลาดคุมทีมในเกมสำคัญเยือน อินเตอร์ มิลาน ที่สนามซาน ซีโร่ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
สำหรับ มูรินโญ่ โดนใบแดงหลังจากทำท่าทางล้อเลียนการร้องไห้ไปที่ซุ้มม้านั่งสำรองของ มอนซ่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+10 หลังจาก สเตฟาน เอล ชาราวี ยิงประตูชัยให้ โรม่า ในนาที 90
ด้าน โรม่า ก็ถูกลงโทษปรับเงิน 10,000 ยูโร สำหรับการกระทำความผิดที่สโมสรต้องรับผิดชอบ กรณีที่เด็กเก็บบอลข้างสนามพยายามถ่วงเวลาด้วยการคืนบอลกลับไปในสนามช้า หลังจากที่ เอล ชาราวี ยิงประตูขึ้นนำไปแล้ว
ทั้งนี้ โรม่า กำลังจะลงเล่นเกมยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้ ซึ่ง มูรินโญ่ ก็ติดโทษแบนเกมยุโรปค้างมาจากฤดูกาลที่แล้ว 4 เกม จากรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ที่แพ้ในช่วงดวลจุดโทษต่อ เซบีย่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด