:::     :::

ปาเกต้าให้เอฟเอเข้าถึงมือถือสอบเล่นพนัน

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส ปาเกต้า สตาร์ตัวรุก เวสต์แฮม อนุญาตให้สมาคมฟุตบอลเข้าถึงโทรศัพท์ของเขาได้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสอบสวนอย่างต่อเนื่องว่าเขาฝ่าฝืนกฎการเล่นพนันอย่างเข้มงวดหรือไม่

การพัฒนานี้เกิดขึ้นท่ามกลางความไม่พอใจที่เพิ่มมากขึ้นในบราซิลสำหรับช่วงเวลาที่เอฟเอกำลังสอบสวน หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลตัดสินโดยสมัครใจที่จะถอดเพลย์เมกเกอร์ออกจากการติดทีมชาติเนื่องด้วยข้อกล่าวหานั้น

แฟร์นานโด ดินิซ เทรนเนอร์ขัดตาทัพ ไม่มี ปาเกต้า ในเดือนสิงหาคม และตุลาคม แต่เชื่อว่าการหมดความอดทนเริ่มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ กับสถานการณ์ก่อนช่วงเบรกทีมชาติเดอนพฤศจิกายน

แหล่งข่าวระบุว่า ดินิซ เตรียมร้องขอให้มีการเรียก ปาเกต้า คืนติดธงสำหรับเกมในเดือนหน้ากับ โคลอมเบีย และ อาร์เจนตินา แม้ว่าเอฟเอจะยังคงสอบสวนการวางเดิมพันอยู่ก็ตาม

เดลี่ เมล เข้าใจดีว่าการสอบสวนได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างสำคัญแล้ว หลังจากที่ ปาเกต้า ตกลงที่จะให้ผู้ตรวจสอบของเอฟเอ เข้าถึงโทรศัพท์ของเขาได้

เอฟเอ สามารถเข้าถึงข้อความและกิจกรรมทางโทรศัพท์ซึ่งจะใช้ในการรวบรวมเคสของพวกเขาในขณะที่พวกเขาตัดสินใจว่าจะตั้งข้อหาดาวเตะอเมริกาใต้เรื่องการฝ่าฝืนกฎการเล่นพนันหรือไม่

อาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าของ เนย์มาร์ เป็นที่เข้าใจว่าจะเป็นตัวช่วยเร่งความต้องการของ ดินิซ ที่อยากให้ ปาเกต้า พร้อมใช้งานในเดือนหน้า ไม่ว่าการสอบสวนจะจบลงหรือไม่ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด