:::     :::

'แจ็คสัน'เซฟตี้บร้องโก้ส์ถูกแบน4เกม

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คารีม แจ็คสัน เล่นรุนแรงเกินความจำเป็นใส่ ลุค มัสเกรฟ ปีกในของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่งผลให้เซฟตี้ประสบการณ์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ถูกสั่งแบน 4 เกม

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน คารีม แจ็คสัน เป็นเวลา 4 เกมโดยไม่มีการจ่ายค่าจ้าง หลังเซฟตี้วัย 35 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ละเมิดกฎการเล่นรุนแรงแบบไม่มีความจำเป็น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การสั่งแบนเกิดขึ้นหลังจาก บร็องโก้ส์ ชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 19-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อ แจ็คสัน แท็คเกิ้ลรุนแรงและผิดกฎใส่ ลุค มัสเกรฟ ปีกในของทีมหัวเนยจนถูกไล่ออกจากสนาม ตามด้วยการสั่งแบน 4 เกมในเวลาต่อมา 

'ในการเล่นที่มีปัญหา คุณอัดเข้าที่ศรีษะ/คอของผู้รับบอลที่ไม่มีการป้องกันตัวเอง เมื่อคุณมีเวลาและพื้นที่เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสดังกล่าว' จอน รันแยน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลชองเอ็นเอฟแอลเผย 'คุณสามารถสัมผัสกับคู่ต่อสู้ของคุณตามกฎได้ แต่คุณเลือกที่จะไม่ทำ' 

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แจ็คสัน กำลังจะยื่นอุทธรณ์โทษแบนดังกล่าว หลังการถูกสั่งแบน 4 เกมของเซฟตี้วัย 35 ปีของทีมม้าป่ากลายเป็นการลงโทษที่ยาวนานสุดนับตั้งแต่ วอนทาเซ่ เบอร์ฟิคท์ (12 เกม) และ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ (6 เกม) เมื่อปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด