:::     :::

ลาเฟลอร์ยืนยันความเชื่อมั่นที่มีต่อเลิฟ

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ยังไม่สูญเสียความเชื่อมั่นที่มีต่อ จอร์แดน เลิฟ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะทำผลงานไม่ดีนักก็ตาม

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อ จอร์แดน เลิฟ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งในช่วงหลัง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เลิฟ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 31 ครั้ง ระยะ 180 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ในเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 17-19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการออกสตาร์ท 6 เกมแรกของซีซั่นนี้ขว้างคอมพลีต 57.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,263 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ นำทีมหัวเนยสถิติเพียง 2-4 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 รับบทแบ็คอัพของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ตลอด 3 ปีแรก ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในซีซั่นนี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีถูกเทรดไป นิวยอร์ค เจ็ตส์ แต่จอมทัพวัย 24 ปียังทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาจนมีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ก่อน ลาเฟลอร์ จะยืนยันว่าความเชื่อมั่นที่มีต่อ เลิฟ ยังไม่เปลี่ยนแปลง 

'ทุกอย่างทำงานสอดคล้องกัน ดังนั้นยิ่งทุกคนอยู่ใกล้เขามากขึ้นเท่าไหร่ เขาจะดูดีมากขึ้นเท่านั้น' ลาเฟลอร์ กล่าวถึง เลิฟ 'ความมั่นใจของเราในตัวเขาไม่ได้สั่นคลอนแม้แต่น้อย แน่นอนว่าในฐานะผู้เล่น คุณจะต้องสร้างภาระให้ตัวเองมากมายเมื่อสิ่งต่างๆไม่เป็นไปด้วยดี และเราจะทำเช่นนั้นต่อไป แต่เราต้องหาทางแก้ไข ทำคะแนนมากขึ้น เพราะเมื่อคุณทำคะแนน มันเป็นเพียงการเล่าเรื่องราวที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด