:::     :::

ทีมใหญ่พรีเมียร์ลีกจับตา'นีโก้'คุยสัญญาบิลเบาไม่คืบ

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรใหญ่พรีเมียร์ลีกต่างแสดงความสนใจ นีโก้ วิลเลียมส์ ปีกทีมชาติสเปนที่กำลังจะหมดสัญญากับ แอธเลติก บิลเบา หลังจบซีซั่นนี้

90min รายงานว่า วิลเลียมส์ ถูกจับตามองจากหลายสโมสรทั่วยุโรป ในจำนวนนั้นคือสามสโมสรใหญ่พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังพิจารณาสถานการณ์ของนักเตะกับต้นสังกัด แอธเลติก บิลเบา เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

วิลเลียมส์ ซึ่งเป็นน้องชายของ อินญากี้ วิลเลียมส์ กองหน้าของ แอธเลติก บิลเบา เช่นกัน แต่เลือกเล่นให้ทีมชาติกานาตามสายเลือด มีแนวโน้มที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากสโมสรยอมเสี่ยงปฏิเสธข้อเสนอจากทีมอื่น และปล่อยให้สัญญาเดินเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย
เดิมที มีการคาดการณ์ว่า วิลเลียมส์ คนน้อง จะต่อสัญญาระยะเวลา 2 ปี ซึ่งจะทำให้อยู่กับ แอธเลติก บิลเบา ออกไปจนถึงปี 2026 แต่จนถึงปลายเดือนตุลาคมก็ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกันได้ และถ้าเข้าสู่เดือนมกราคมโดยที่การต่อสัญญายังไม่เกิดขึ้น สโมสรต่างๆ ก็จะเริ่มพูดคุยเพื่อตกลงสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะได้ทันที
ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า มีความพยายามที่จะคว้าตัว วิลเลียมส์ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และแม้ยังคงให้ความสนใจอยู่ แต่สถานการณ์ในตอนนี้ดูจะเป็นรอง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่มากทีเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด