:::     :::

'มู'ขุดอดีตโยงดราม่าลูกากูชิ่งงูซบโรม่า

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566
409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ พุ่งเป้าหาแฟนบอล อินเตอร์ มิลาน ที่ปฏิบัติต่อ โรเมลู ลูกากู ซึ่งมีดราม่ากับ งูใหญ่ ก่อนจะย้ายซบ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์

ทีมของกุนซือชาวโปรตุเกสจะไปเยือนซาน ซิโร่ ในวันอาทิตย์นี้ และพวกจะพบกับ อินเตอร์ ในเกมที่สำคัญอย่างมาก

ผู้เล่นคนหนึ่งที่ต้องจับตามองเป็นพิเศษก็คือ โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายมายัง โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวระยะยาวจาก เชลซี หลังทำแบบเดียวกันนี้กับ งูใหญ่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เมื่อถูกถามว่าอดีตกองหน้า เอฟเวอร์ตัน จะได้ลงเล่นหรือไม่ มูรินโญ่ ตอบว่า "ลูกากู จะได้ลงเล่น มันเป็นเกมที่ยากและสำคัญมาก เขาสำคัญกับเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่มี (เปาโล) ดีบาลา และ (ลอเรนโซ่) เปลเลกรินี่ ลูกากู ต้องได้ลง"

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าแฟนบอล อินเตอร์ จะต่อต้าน ลูกากู หรือไม่ เขากล่าวเสริมว่า "ผมไม่รู้ว่าเขามีความสำคัญในมิลาน เพราะสิ่งที่เขาทำคือการคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้, สองบอลถ้วย, เป็นหนึ่งใน 200 ผู้เล่นของ อินเตอร์ ที่ได้แชมป์ซูเปอร์ คัพ"

"หลังจากนั้นมันน่าสนใจที่จะเข้าใจว่าทำไม ลูกากู ถึงย้ายจาก อินเตอร์ ไป โรม่า เพื่อช่วยโค้ชของเขา มันก็เป็นแค่ดราม่า ในขณะที่อดีต (ฟาบิโอ) คันนาวาโร่  ย้ายจาก อินเตอร์ ไป ยูเว่ แบบไม่มีปัญหา, (คริสเตียน) วิเอรี่ ก็ไม่มีปัญหา แต่ โรเมลู กับ โรม่า ดันเซอร์ไพรส์ เพราะผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่ในใจของแฟนบอล อินเตอร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด