:::     :::

วราเบลวางแผนสลับใช้งานควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะสลับลงเล่นกับ วิลล์ เลวิส จอมทัพรุคกี้หาก ไรอัน แทนเนฮิลล์ ไม่พร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เตรียมแผนสลับใช้งานสองควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มทั้ง แมลิค วิลลิส และ วิลล์ เลวิส ในเกมรับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ หลังการบาดเจ็บของจอมทัพตัวจริง ไรอัน แทนเนฮิลล์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แทนเนฮิลล์ บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 16-24 ในสัปดาห์ที่ 6 ก่อน ไททั่นส์ จะเข้าสู่ช่วงบายวีคในสัปดาห์ที่ 7 โดยมีรายงานว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวคล้ายที่เคยเกิดขึ้นกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีเมื่อปีที่แล้วที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่ง วราเบล วางแผนส่ง วิลลิส สลับลงเล่นกับ เดวิส ในเกมกับ ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้หาก แทนเนฮิลล์ ไม่พร้อมลงสนาม 

'เราจะดูว่า (แทนเนฮิลล์) อยู่ที่ไหนในช่วงสุดสัปดาห์นี้' วราเบล กล่าว 'ถ้า ไรอัน เล่นไม่ได้ ผมคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กทั้งสองคนจะได้เล่นเกมฟุตบอล' 

วิลลิส อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 ออกสตาร์ท 3 ครั้งในซีซั่นรุคกี้ สถิติ 1-2 ขว้างคอมพลีต 50.8 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 276 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ช่วงที่ แทนเนฮิลล์ บาดเจ็บเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไททั่นส์ เซ็นสัญญากับ โจชัว ด็อบส์ มาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในช่วง 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 

ส่วน เลวิส ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2023 เขาบาดเจ็บที่ต้นขาระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงเดือนสิงหาคม และพลาดการลงเล่นอุ่นเครื่อง 2 เกมสุดท้ายของช่วงปรีซีซั่น แต่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 24 ปีจะได้รับโอกาสลงสัมผัสเกมในวันอาทิตย์นี้เช่นกัน

'เรามาดูกันว่าแผนเกมจะเป็นอย่างไร' วราเบล กล่าว 'อย่างแรกเลย มาดูว่า ไรอัน อยู่ตรงไหน แล้วค่อยคุยกันว่าเราอยากจะทำอะไรตลอดทั้งเกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด