:::     :::

โจนส์โวสิงโตน้อยต่อยอดสู่ฟอร์มแกร่งหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคอร์ติส โจนส์ กล่าวว่าเขากำลังเติบโตไปสู่การเหมือนเป็นผู้นำในห้องแต่งตัวของ ลิเวอร์พูล และได้รับประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์อย่างมากจากการพาทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 คว้าแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์

สเก๊าเซอร์วัย 22 ปี ผ่านการลงสนามให้ หงส์แดง ไปแล้ว 100 นัด และจะกลับมาลงเล่นในเกมยูโรปา ลีก ที่จะพบกับ ตูลูส ในคืนวันพฤหัสบดี หลังติดโทษแบน 3 นัดจากใบแดงอันเป็นที่ถกเถียงในเกมแพ้ สเปอร์ส ซึ่งมีการวิจารณ์มากมายเมื่อเดือนที่แล้ว

โจนส์ เป็นตัวจริงแทบทุกนัดของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะทุ่มเงินกว่า 150 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อผู้เล่นกองกลางในช่วงซัมเมอร์ และเชื่อว่าเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างดีที่สุด หลังจากผ่าน 2-3 ซีซั่นที่เต็มไปด้วยอาการบาดเจ็บ

"ผมมีช่วงเวลาที่ต้องหายหน้าไป ผมคิดว่ามันคงสัก 15 สัปดาห์หรือราวๆ นั้น และมันก็เกี่ยวกับความกระหายที่ผมมีสำหรับการกลับมาเล่น" โจนส์ กล่าว

"ผมแค่ทำงานหนัก กรอบความคิดของผมเปลี่ยนไป และผมก็เติบโตขึ้นมากด้วย"

"ผมกลับมาและโชคดีพอที่จะช่วยทีมทั้งทำประตูและแอสซิสต์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ผมมีเมื่อตอนจบฤดูกาลคือการที่ผมได้เล่นหลายเกม ยูโร ยู-21 ช่วยได้ 100 เปอร์เซ็นต์เลย"

"ผมคิดว่าผมมี 12 เกมติดต่อกัน (เล่นให้ ลิเวอร์พูล ก่อนยูโร ยู-21) ผมเข้ามา ผมมีความคลั่งในตัวผม ความมั่นใจ ผมไปที่นั่นและเป็นตัวของตัวเอง โชคดีมากที่อยู่ในทีมยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ และผมก็ทำประตูได้ (ในนัดชิงชนะเลิศ) ชัดเจน! ผมกำลังรักษาฟอร์มนั้นไว้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด