:::     :::

พิชากระตุ้นกิเลนลืมความพ่ายแพ้

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิชา อุทรา กัปตัน เมืองทอง ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความพ่ายแพ้ และมุ่งมั่นใหม่อีกครั้ง ชี้ยังไม่มองเรื่องผลงานส่วนตัว พร้อมยืนหยัดสู้สุดความสามารถหวังพาทีมคว้าชัยทุกๆ เกม

อดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย มีคิวออกไปเยือนอย่างต่อเนื่องเป็นนัดที่ 4 จาก 8 เกม ด้วยการเผชิญหน้ากับ อุทัยธานี เอฟซี น้องใหม่บนเวที ไทยลีก ซีซั่น 2023-24 ซึ่งปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 11 ของตาราง
มิดฟิลด์ชาวเชียงใหม่ กล่าวว่า “เราต้องลืมความพ่ายแพ้จากนัดล่าสุด (แพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-2) แล้วกลับมามุ่งมั่นต่อในเกมหน้า เพราะยังมีอีกหลายแมตช์ที่รออยู่ ดังนั้นจะมามองแต่ข้างหลังไม่ได้”
“ผมจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดในทุกๆ เกมอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยสนใจในผลงานตัวเองสักเท่าไหร่ ผมโฟกัสในเรื่องของทีมมากกว่า ถ้าทีมชนะมันคือทั้งทีมชนะ บรรยากาศมันจะดีและสุดยอดมาก ผมเลยอยากให้ทีมมีผลงานดีมากกว่า”
“ในนัดต่อๆ ไปไม่ว่าจะเจอกับทีมอะไรถ้าพวกเรารักษามาตรฐานในระดับของพวกเราไว้ได้ มีสมาธิ เล่นให้ได้เหมือนที่ซ้อม ผมเชื่อว่าเราไม่ต้องกลัวทีมไหน”
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เมืองทอง จะบุกไปพบ อุทัยธานี ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2023 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด