:::     :::

แกร์เร็ตต์ซื้อหุ้นส่วนน้อยของคาวาเลียร์ส

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส แกร์เร็ตต์ เข้ามาชมเกมของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หลายครั้งก่อนดีเฟนซีฟเอนด์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะควักเงินซื้อหุ้นส่วนน้อยของแฟรนไชส์เอ็นบีเอ

ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตกลงซื้อหุ้นส่วนน้อยของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเจ้าของทีมที่นำโดย แดน กิลเบิร์ต และผู้เล่นวัย 27 ปีจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแฟรนไชส์ด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แกร์เร็ตต์ เข้าลีกฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2017 เขาจะขยายสัญญา 5 ปี มูลค่า 125 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 ก่อนก่อนผู้เล่นวัย 27 ปีจะนำเงินส่วนหนึ่งมาซื้อหุ้นของ คาวาเลียร์ส แฟรนไชส์ดังของลีกเอ็นบีเอ 

'ผมชื่นชมการทำงานหนัก การยืนหยัดและการอุทิศตนเพื่อชุมชนตั้งแต่ช่วงแรกๆของผมในคลีฟแลนด์' แกร์เร็ตต์ กล่าวในแถลงการณ์ 'การได้รับโอกาสในการเข้าร่วมแฟรนไชส์ที่น่าประทับใจและเต็มไปด้วยเป้าหมายภายใต้การนำของ แดน คือความฝันที่เป็นจริงอย่างแท้จริง' 

ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปี เคยเข้าร่วมชมการแข่งขันของ คาวาเลียร์ส บ่อยครั้งพร้อมให้การสนับสนุนทีมท้องถิ่น ซึ่งเคยนำเสนอชื่อ เลอบรอน เจมส์ เข้าสู่ ฮอล ออฟ เฟม ในอนาคต ปัจจุบันยังมีผู้เล่นอายุน้อยพรสวรรค์สูงอย่าง โดโนแวน มิตเชลล์ และ แดเรียส การ์แลนด์ เชิดหน้าชูตาแฟรนไชส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด