:::     :::

บาเยิร์นเตรียมคุยสัญญาใหม่คิมมิค

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566
456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ โยชัว คิมมิค เนื่องจากข้อตกลงปัจจุบันของมิดฟิลด์วัย 28 ปีเหลือจนถึงปี 2025 เท่านั้น

'สปอร์ตบิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค วางแผนเจรจาเรื่องการข้อตกลงใหม่กับ โยชัว คิมมิค หลังสัญญาปัจจุบันของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรโดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า

ตามข้อมูลของบรรดาผู้เชี่ยวชาญของลีกเมืองเบียร์ทั้ง โทบี้ อัลท์ชาฟเฟิล ของ สปอร์ตบิลด์ และ คริสเตียน ฟอล์ค รวมถึง ไฮโค่ นีดเดอร์เรอร์ จาก บิลด์ ระบุตรงกันว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดการเจรจากับ คิมมิค เร็วๆนี้ ซึ่งพวกเขาต้องการทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อให้มิดฟิลด์วัย 28 ปีทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรและลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการสูญเสียเขาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 หากไม่มีสัญญาใหม่ก่อนเดือนมกราคมปีนั้น

คิมมิค ทำหน้าที่เจรจาเรื่องสัญญาด้วยตนเองเหมือนที่เคยทำในปี 2021 เมื่อมีการขยายสัญญาฉบับล่าสุด เนื่องจากเขาไม่ได้ว่าจ้างตัวแทนอย่างเป็นทางการ ย้อนกลับไปในตอนนั้นไม่มีอุปสรรคมากนักในการบรรลุข้อตกลง และสโมสรออกแถลงการณ์ในการมอบสัญญาใหม่แก่ คิมมิค และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ในเวลาเดียวกัน 

อย่างไรก็ตามตอนนี้อาจมีปัญหาเกิดขึ้นกับการเจรจาข้อตกลงใหม่กับ คิมมิค เนื่องจากเขามีรายได้ประมาณปีละ 20 ล้านยูโรและเขาต้องการค่าจ้างเพิ่มขึ้นสำหรับการเซ็นสัญญาใหม่ แต่ฝ่ายบริหารทีมเสือใต้ยังไม่มีแนวคิดที่จะเพิ่มเงินเดือนแก่นักเตะ ในปัจจุบัน แฮร์รี่ เคน ที่เพิ่งย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้รับค่าจ้างมากกว่าเขาเล็กน้อย

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าความสัมพันธ์ระหว่าง คิมมิค กับเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ราบรื่นนักและอาจเป็นอีกหนึ่งตัวแปรในการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ของมิดฟิลด์วัย 28 ปี แต่สโมสรยังต้องการเก็บ คิมมิค ไว้กับทีมในระยะยาว พวกเขาแค่ต้องรับมือกับอุปสรรคข้างต้นและหาทางแก้ไขเพื่อให้บรรลุข้อตกลงเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด