:::     :::

หงส์เล็งล่ามาตเซ่นจากสิงห์ตลาดมกราคม

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566
481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมทอล์ค รายงานว่า ลิเวอร์พูล สนใจเดินหน้าล่าตัว เอียน มาตเซ่น แข้งริมเส้นของ เชลซี ร่วมทีมในช่วงตลาดเดือมกราคมนี้

"หงส์แดง" ต้องเสีย แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งที่เจ็บไหล่จากการรับใช้ทีมชาติสกอตแลนด์ทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก จนต้องเข้ารับการผ่าตัด แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่าจะพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่มีการคาดกันว่าจะต้องใช้เวลา 3-4 เดือน

จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าแข้งชาวฮอลแลนด์ที่แม้จะทำผลงานในช่วงปรี-ซีซั่นอย่างยอดเยี่ยม แต่เมื่อถึงฤดูกาลแข่งขันกลับอยู่ในสถานะสำรองเท่านั้น โดยลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 83 นาทีจาก  6 เกม แม้ว่าจะได้เป็นตัวจริงทั้งสองนัดใน คาราบาว คัพ ก็ตาม

จากรายงานของสื่อเจ้าดังระบุว่า "หงส์แดง" เป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัว มาตเซ่น และเตรียมข้อเสนอเพื่อขอดึงร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวเพื่อทดแทน โรเบิร์ตสัน ที่ต้องพักหลายเดือน

ปัจจุบัน เจอร์เก้น คล็อปป์ มีแค่ คอสตาส ซิมิคาส ที่เป็นแบ็กซ้ายธรรมชาติคนเดียวเท่านั้น แม้ว่า โจ โกเมซ และ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ สามารถทำหน้าที่ได้ แต่ก็ต้องการคนที่ถนัดในตำแหน่งนี้โดยตรงมากกว่า 

มาตเซ่น สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและปีกซ้าย อยู่กับ เชลซี มาตั้งแต่ปี 2018 แต่ที่ผ่านมาโดยปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวตามประสาแข้งดาวรุ่ง โดยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปเพียงแค่ 9 เกม ปัจจุบันมีสัญญากับทีมถึงปี 2025 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด