:::     :::

ริโอเผยเคยแนะป๋าซื้อเลนน่อนแต่ถูกเมิน

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเคยแนะนำ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายซื้อ อารอน เลนน่อน แต่ถูกเมิน

เลนน่อน เติบโตมาในอะคาเดมี่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตอนที่ เฟอร์ดินานด์ เล่นอยู่ก่อนที่จะย้ายไปโด่งดังกับ สเปอร์ส ซึ่งทางอดีตเซนเตอร์คนดังเผยว่าสมัยที่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เคยแนะนำ เซอร์ อเล็กซ์ ซื้อ เลนนอ่น ร่วมทีม รวมถึงชื่นชมความยอดเยี่ยมของ ทอม ฮัดเดิลสตัน ด้วย

"ผมไม่คิดว่ามีโอกาสได้ซ้อมร่วมกับ ทอม ฮัดเดิลสตัน บ่อยนัก แต่ทุกครั้งที่ได้ซ้อมร่วมกับเขา เขามักจะแสดงอะไรบางอย่างออกมา หลังจากนั้นคุณจะเดินไปหาเพื่อนร่วมทีมแล้วพูดว่า 'นายเห็นสิ่งที่ ทอม ทำหรือเปล่า'" ริโอ กล่าวผ่านทาง ไวบ์ วิท ไฟฟ์

"เขาเล่นด้วยเท้าทั้งสองข้าง เมื่อมองว่าเขาตัวใหญ่ เขามีทักษะในการเล่นทั้งสองเท้า ทำแบบเดียวกันได้ทั้งสองเท้า มันยากที่จะทำ เขาซ้อมด้วยความเร็วสูงสุด พลิกบอล ปั่นโค้ง ทุกที่ที่คุณต้องการ และเขาไม่ใช่ผู้เล่นระดับท็อป ไม่ใช่ว่าไม่เคารพ แต่เขาไม่ใช่"

"ครั้งหนึ่งตอนที่ อารอน เลนน่อน ยังเด็กและเข้ามาในทีม โอ้พระเจ้า เขาพาบอลแหวกผู้เล่น 2-3 คนไปตรงกลางสนาม ซึ่งเราทุกคนแบบว่า (อ้าปากค้าง)"

"เช่นเดียวกับ เฟอร์กี้, ผมเข้าไปบอกว่า 'จากสิ่งที่ผมเห็นในการซ้อม ถ้าเขาสามารถทำแบบนั้นได้ เราต้องได้เขาร่วมทีม'"

เมื่อถูกถามว่าคำตอบของ เฟอร์กูสัน คืออะไร, เฟอร์ดินานด์ ตอบว่า "ก็แค่ไม่ทำอะไรเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด