:::     :::

ไก่บุกเชือดพาเลซ2-1นำฝูง5แต้ม

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ฉีกหนีคู่แข่งเป็น 5 คะแนนหลังบุกชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ตามเป้า 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

คริสตัล พาเลซ 1 - สเปอร์ส 2

สนาม : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

คริสตัล พาเลซ ยังไม่มี เอเบเรชี่ เอเซ่, ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ที่บาดเจ็บ ส่วน สเปอร์ส ได้ อีฟส์ บิสซูม่า พ้นโทษแบนกลับมาลุยแดนกลางโดยที่แนวรุกนำโดย ซน ฮึง-มิน กับ เจมส์ แมดดิสัน

เริ่มเกมมาในช่วงสิบนาทีแรก พาเลซ ลุยใส่อย่างคึกคักและมีโอกาสลุ้นยิง 2 ครั้งจาก จอร์แดน อายิว และ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ แต่ว่ายังไม่ผ่านมือ วิคาริโอ นายทวาร ฟิออเรนติน่า

นาที 17 สเปอร์ส ได้ลุ้นบ้าง ริชาร์ลิซอน โหม่งเช็ดให้ แมดดิสัน ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าไม่เข้ากรอบ จากนั้น แมดดิสัน จ่ายให้ ริชาร์ลิซอน ลุ้นยิงไกลบ้าง แต่ก็หลุดกรอบเช่นกัน  

ท้ายครึ่งแรก พาเลซ หาโอกาสจบจากเตะมุมที่ วิลล์ ฮิวจ์ส เปิดให้ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ได้โหม่ง แต่ก็ยังบังคับบอลเข้ากรอบไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลัง สเปอร์ส ออกนำ 1-0 จนได้ในนาที 53 เจมส์ แมดดิสัน ได้จังหวะตวัดยิงในเขตโทษ โจเอล วอร์ด กองหลังพาเลซสกัดผิดเหลี่ยมเปลี่ยนทางบอลเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย 

นาที 66 สเปอร์ส ขยับหนีเป็น 2-0 เจมส์ แมดดิสัน ได้บอลฝั่งซ้ายก่อนไหลให้ เบรนแดน จอห์นสัน ตามเข้ามาตวัดจ่ายให้ ซน ฮึง-มิน ยิงด้วยซ้ายโล่งๆ เข้าไป เป็นการลุ้นยิงครั้งแรกของ ซน ในเกมนี้และทำได้เลย

ช่วงทดเจ็บ สเปอร์ส เกือบได้เพิ่ม เบรนแดน จอห์นสัน ได้จ่ายจากขวาให้ ซน ยิงจ่อๆ ทว่ามีผู้เล่นพาเลซบล็อกเอาไว้ได้หวุดหวิด 

ทว่ากลับเป็น พาเลซ ที่ตีไข่แตกได้เมื่อ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น โยนบอลเข้าเขตโทษ เปโดร ปอร์โร่ กะจังหวะตกบอลพลาดทำให้ไปถึง จอร์แดน อายิว พักบอลลงก่อนยิงด้วยขวาในเขตโทษเข้าไป โดยประตูนี้มีการเช็กวีเออาร์ว่าแฮนด์บอลหรือไม่ก่อนยันว่าไม่แฮนด์บอลและเป็นประตู

จากนั้นจบเกม สเปอร์ส บุกชนะ พาเลซ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนน และทิ้งคู่แข่งเพิ่มเป็น 5 คะแนน 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

คริสตัล พาเลซ  : แซม จอห์นสตัน - โจเอล วอร์ด, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ - เจฟเฟอร์สัน เลร์มา, เช็ค ดูกูเร่ - จอร์แดน อายิว, วิลล์, ฮิวจ์ส, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ - อ็อดซอนน์ เอดูอาร์

สเปอร์ส  : กูเยลโม่ วิคาริโอ - เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน, เบน เดวิส - ป๊าป ซาร์, อีฟส์ บิสซูม่า - เดยัน คูลูเซฟสกี้, เจมส์ แมดดิสัน, ริชาร์ลิซอน - ซน ฮึง-มิน

ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด