:::     :::

คู้กไม่แฮปปี้บทบาทตนเองกับเจ็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดลวิน คู้ก เปิดเผยว่าเขารู้สึกหงุดหงิดกับบทบาทของตนเองกับทีมบุกของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แต่ยืนยันว่าไม่มีแผนเทรดย้ายทีมก่อนเส้นตายแต่อย่างใด

แดลวิน คู้ก รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยอมรับว่าเขารู้สึกหงุดหงิดกับบทบาทของตนเองในทีมบุกของ 'แก๊งค์ กรีน' และมีโอกาสเทรดออกจาก นิวยอร์ค ก่อนเส้นตายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้เช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกันสำหรับผม อย่างที่ผมพูด มันแตกต่างสำหรับผม' คู้ก กล่าว 'แต่มันเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถควบคุมได้ ชื่อของผมลอยอยู่ในข่าวลือเทรด มันอาจจะเป็นเรื่องที่ดี บางทีเป็นเรื่องแย่ คุณไม่เคยรู้' 

คู้ก ดูช้าลงตั้งแต่ออกสตาร์ท เขาถือบอลวิ่ง 39 ครั้ง ระยะ 109 หลาจากการลงเล่น 95 สแน็ปทีมบุกใน 6 เกม เขาไม่เคยถือบอลวิ่งมากกว่า 33 หลาในซีซั่นนี้ ซึ่งต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยทำไว้ในฐานะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนหน้านี้ 

'เราทุกคนคิดว่ามันจะต้องมากกว่าที่เป็นอยู่' คู้ก กล่าวถึงบทบาทของตนเอง 'แน่นอนว่ามันน่าหงุดหงิด ผมเป็นคนซื่อสัตย์ ผมอยากเล่น นั่นก็แค่ใครก็ได้ มันน่าหงุดหงิด มันใหม่สำหรับผม ผมมาจากการสัมผัส 20 ครั้งต่อเกม แน่นอนว่ามันน่าหงุดหงิด มันเป็นสิ่งที่ผมได้ปรับตัวเข้ากับมัน'

คู้ก ไม่เคยสัมผัสบอลถึง 20 ครั้งต่อเกม เนื่องจาก บรีซ ฮอลล์ รันนิ่งแบ็กรุ่นน้องกำลังทำผลงานได้ดี แต่ตัววิ่งวัย 28 ปีเผยว่าเขาไม่มีแผนยื่นเรื่องเทรดย้ายต่อ โจ ดั๊กลาส ผู้จัดการทั่วไปของ 'แก๊งค์ กรีน' 

'ในฐานะผู้เล่นและในฐานะคนๆหนึ่ง ผมเตรียมพร้อมตัวเอง และพยายามอย่างเต็มที่ ผมแค่อยากให้สถานการณ์ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย ผมจะไม่เข้าไปในออฟฟิศของ เจดี และบอกเขาว่าผมอยากจะไปที่ไหนสักแห่ง เมื่อผู้เล่นเข้าสู่ด้านธุรกิจ มันเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะทำอย่างไรในแต่ละวัน ผมตื่นขึ้นมาทุกวันและคิดว่าผมจะดีขึ้นได้อย่างไร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด