:::     :::

เดลาฟวนเต้ส่งทีมงานดูฟอร์มเฟร์มีน

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์มีน โลเปซ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนส่งทีมสตาฟฟ์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผู้ชมเกม 'เอล กลาซิโก้' ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด เพื่อติดตามดูฟอร์มการเล่นของ เฟร์มีน โลเปซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกม 'เอล กลาซิโก้' มีนักเตะหลายคนที่อยู่ในทัพกระทิงยุค เด ลา ฟวนเต้ ไม่ว่าจะเป็น ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, เฟร์ราน ตอร์เรส, อาเลฆานโดร บัลเด้ และ ลามีน ยามาล ของ บาร์เซโลน่า ขณะที่ เรอัล มาดริด มีทั้ง ดาเนียล การ์บาฆาล, เกปา อาร์รีบาซาลาก้า, โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู และ ฟราน การ์เซีย 

ตามรายงานระบุว่าทีมงานของ เด ลา ฟวนเต้ จะจับตามอง เฟร์มีน เป็นพิเศษ หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ เขาออกสตาร์ทตัวจริงในเกม 'เอล กลาซิโก้' ก่อนถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 72 โดยมี โอรีโอล โรเมว ลงเล่นแทน 

เฟร์มีน ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีในช่วงเบรคทีมชาติรอบล่าสุด ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลสเปนติดตามดูพัฒนาการของมิดฟิลด์ดาวรุ่งทัพอาซูลกราน่ามาระยะหนึ่งแล้ว ก่อน เด ลา ฟวนเต้ จะส่งทีมงานมาเก็บข้อมูลเพิ่มเติมและมีโอกาสเรียกตัวติดทัพกระทิงในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ที่มีโปรแกรมพบกับ ไซปรัส และ จอร์เจีย ในรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด