:::     :::

'โชโล่'ชมพัฒนาการซามู

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล โอโมโรเดียน กองหน้าวัย 19 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ที่ย้ายมาเล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้กำลังทำผลงานดีกับทีมแคว้นบาสก์

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาประทับใจกับการพัฒนาการของ ซามูเอล โอโมโรเดียน กองหน้าวัย 19 ปีที่ย้ายมาเล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันบนเวทีลีกาวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 6 ล้านยูโรดึง ซามู มาจาก กรานาด้า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะปล่อยกองหน้าวัย 19 ปีย้ายมาเล่นกับ อลาเบส ในฤดูกาลนี้ และหัวหอกชาวไนจีเรียนทำ 2 ประตูจากการลงเล่นลีกา 8 เกมสร้างความประทับใจต่อเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ไม่น้อย

'คุณสามารถมองเห็นการพัฒนาของเขาในเกมที่เราติดตามมาที่เกี่ยวข้องกับ อลาเบส เขาเป็นคนหนุ่มที่แข็งแกร่ง มีความเร็วมากในพื้นที่ยาวๆและเล่นได้ดีมากในกรอบเขตโทษด้วยร่างกายของเขา หวังว่าเขาจะทำได้ดีที่ อลาเบส เพราะเขามีอนาคตกับ อัตเลติโก เขาใช้เวลาอยู่กับเราเพียงไม่กี่วัน แต่เขาดูถ่อมตัวและขยัน เขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญของคู่ต่อสู้เราในวันพรุ่งนี้' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด