:::     :::

บัลเบร์เด้ปัดพูดถึงข่าวเชื่อมโยงกียาม่อน

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังไม่ขอกล่าวถึง อูโก้ กียาม่อน แม้ว่า แอธเลติก บิลเบา จะมีข่าวเชื่อมโยงกับแข้งวัย 23 ปีของ บาเลนเซีย ก็ตาม

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา ปฏิเสธที่จะพูดถึง อูโก้ กียาม่อน แม้ทีมดังแคว้นบาสก์จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์วัย 23 ปีของ บาเลนเซีย ก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แอธเลติก บิลเบา สนใจเซ็นสัญญากับ กียาม่อน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งวัย 23 ปีที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์และมิดฟิลด์ตัวรับแทบจะไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ รูเบน บาราฆา เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมค้างคาวในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว แต่ บัลเบร์เด้ ปฏิเสธที่จะพูดถึงประเด็นดังกล่าว

'เขาเป็นนักเตะของทีมอื่น ผมไม่ชอบแสดงความคิดเห็น เขาเป็นอีกหนึ่งความเป็นไปได้ แต่ผมกำลังโฟกัสที่ไปนักเตะที่ผมมี นอกจากนี้เรายังมีนักเตะจำนวนมากที่สามารถลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์' บัลเบร์เด้ กล่าว

แอธเลติก บิลเบา มีข้อจำกัดในการเซ็นสัญญากับนักเตะเนื่องจากนโยบายของสโมสรคือการใช้งานนักเตะที่มีเชื้อสายบาสก์เท่านั้น แต่พวกเขาสามารถทำข้อตกลงกับ กียาม่อน ได้เช่นกันเนื่องจากนักเตะเกิดในเมือง ซาน เซบาสเตียน ขึ้นอยู่กับสโมสรจะสามารถตกลงกับทีมค้างคาวได้หรือไม่เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด