:::     :::

ซิเมโอเน่ยกย่องผลงานของกรีซมันน์,โมราต้า

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ชื่นชมผลงานของคู่กองหน้า อองตวน กรีซมันน์ กับ อัลบาโร่ โมราต้า ที่ต่างทำผลงานเด่นจนช่วย แอตเลติโก มาดริด บินสูงอยู่ในขณะนี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวชมผลงานของ อองตวน กรีซมันน์ และ อัลบาโร่ โมราต้า ที่ทำรวมกัน 12 ประตูและมีส่วนสำคัญต่อการทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด เผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล แต่ทีมตราหมียังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะ 7 จาก 9 นัดบนเวทีลีกา รวมถึงการกำชัยตลอด 5 เกมที่ผ่านมา ก่อนการลงดวลกับ อลาเบส ในวันอาทิตย์นี้ 

หนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้ทีมของ ซิเมโอเน่ ประสบความสำเร็จจนถึงตอนนี้คือการทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมของ กรีซมันน์ และ โมราต้า ที่ยิงไปแล้ว 7 กับ 5 ประตูตามลำดับ ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการบินสูงของทีมตราหมีในขณะนี้ 

'ไม่มีความลับในฟุตบอล มีสภาวะ มีรูปแบบ มีความเด็ดขาด ความเข้าใจระหว่างกัน และความร่วมมือกัน ทั้งหมดนี้จะเห็นได้จากเกมช่วงหลังๆ' ซิเมโอเน่ กล่าวถึงการทำผลงานของ กรีซมันน์ กับ โมราต้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด