:::     :::

เวสต์บรู้กเผยเคยคิดอยู่กับแจ๊ซก่อนมาคลิปเปอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก เปิดเผยว่าเขาเคยพิจารณาอย่างจริงจังที่จะอยู่กับ ยูท่าห์ แจ๊ซ เช่นกันก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ต้นสังกัดปัจจุบัน

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดประสบการณ์ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส เปิดเผยว่าเขาเคยพิจารณาอย่างจริงจังที่จะอยู่กับ ยูท่าห์ แจ๊ซ หลังถูกเทรดมาจาก แอลเอ เลเกอร์ส ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ คลิปเปอร์ส ในฐานะฟรีเอเจนต์ ตามรายงานจาก 'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' 

'ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขาเพียงเพราะ ด้วยเหตุผลหลายประการ' การ์ดวัย 35 ปีกล่าว 'สถานที่ที่ผมรู้สึกสบายใจ กับคนที่ผมชอบและอยากอยู่ด้วย' 

การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ เมื่อเขาเซ็นสัญญาและรู้สึกได้ทันทีว่าเขาสามารถเป็นตัวของตัวเองที่ได้อยู่กับเพื่อนร่วมทีมอย่าง พอล จอร์จ และเฮดโค้ช ทายรอนน์ ลู แต่เรื่องนั้นจะไม่เกิดขึ้นหากไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก แจ๊ซ ซึ่งเทรด เวสต์บรู้ก เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์และซื้อจำนวนเงินเดือนที่เหลืออยู่ 47 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อฤดูกาลที่แล้วเพื่อปูทางสู่การเป็นฟรีเอเจนต์ของเขา ก่อนจะเซ็นสัญญากับ คลิปเปอร์ส และเริ่มฟื้นฟูอาชีพบั้นปลายของเขา

ช่วง 12 วันในฐานะสมาชิกของ ยูท่าห์ จะลดลงในเชิงอรรถรส หลังฤดูกาลที่ 15 ในเอ็นบีเอของเขาถูกจดจำด้วยความวุ่นวายที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้กับ แอลเอ เลเกอร์ส นั่นทำให้การ์ดวัย 35 ปีรู้สึกโล่งใจหลังการเทรดเกิดขึ้นและตอนนี้กำลังฟื้นฟูอาชีพของตนเองกับ คลิปเปอร์ส 

อย่างไรก็ตามในช่วงเวลา 12 วันนั้น เวสต์บรู้ก ยอมรับว่าเขาพิจารณาอย่างจริงจังที่จะอยู่กับ แจ๊ซ ต่อไปเช่นกัน

'ผมจะเข้ามาและทำทุกอย่างที่พวกเขาขอให้ผมทำ' เวสต์บรู้ก กล่าว 'ผมบอกพวกเขาว่าผมสามารถเป็นที่ปรึกษาได้ อะไรที่ผมจำเป็นต้องทำเพื่อช่วย ผมก็จะทำมัน อย่างที่ผมเคยทำทุกอย่างดีที่สุดเพื่อทีม หากเป็นอย่างนั้นเพื่อช่วยผู้เล่นหนุ่มๆ ผมก็จะทำอย่างนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด