:::     :::

สาลิกาดงแผนพังทำได้แค่ยืมตัวแทนโตนาลี่

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล วางแผนเสริมกองกลางในเดือนมกราคมเพื่อทดแทน ซานโดร โตนาลี่ แต่คาดว่าจะเป็นข้อเสนอยืมตัวแก้ขัดในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะดำเนินการในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เพื่อหากองกลางมาเสียบแทน โตนาลี่ ที่ทิ้งที่ว่างเอาไว้ อย่างไรก็ตาม เดอะ แม็กพายส์ ไม่น่าจะใช้เงินก้อนโต เพราะข้อจำกัดเรื่องไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์

รายงานข่าวระบุว่า นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของ นิวคาสเซิ่ล ไม่ว่าจะเป็น ชูเอา ปาลญินญ่า ของ ฟูแล่ม, อามาดู โอนาน่า ของ เอฟเวอร์ตัน และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องถูกตัดรายชื่อทิ้งไปหมด เพราะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะยืมตัวในเดือนมกราคม
ดังนั้น ทีมงานฝ่ายสรรหาฯ ของสโมสรจะต้องทำงานหนักในการค้นหากองกลางฝีเท้าดีที่สามารถยืมตัวได้ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แต่หากล้มเหลวตลอดทั้งเดือนมกราคม เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมก็จะต้องใช้งานตัวเลือกที่มีอยู่ บรูโน่ กีมาไรส์, ชอน ลองสต๊าฟฟ์, โชลินตอน, โจ วิลล็อค, เอลเลียต แอนเดอร์สัน
ทั้งนี้ โตนาลี่ ถูกลงโทษแบนเป็นเวลา 10 เดือน ข้อหาละเมิดกฏการเล่นพนันในช่วงเวลาที่เล่นอยู่ในอิตาลี และบทลงโทษนี้ได้รับการยืนยันจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่าแล้ว หมายความว่า กองกลางทีมชาติอิตาลี จะพลาดศึกยูโร 2024 หาก อัซซูรี่ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้ และกว่าจะกลับคืนสนามได้ต้องรอถึงช่วงต้นซีซั่นหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด