:::     :::

มัทเธอุสมองคิมมิคเล่นประมาทจนถูกไล่ออก

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
3,600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยชัว คิมมิค เล่นติดประมาทจนต้องทำฟาวล์ มาร์วิน เมห์เลม กองหน้าของ ดาร์มสตัดท์ ก่อนหลุดเข้าเขตโทษส่งผลให้มิดฟิลด์ทีมเสือใต้ถูกไล่ออกจากสนาม

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค วิจารณ์ โยชัว คิมมิค ว่าเล่นด้วยความประมาทจนส่งผลให้ถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 4 ของเกมถล่ม ดาร์มสตัดท์ 8-0 ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คิมมิค รับบอลจาก มานูเอล นอยเออร์ หน้าเขตโทษฝั่งตัวเอง แต่มิดฟิลด์วัย 28 ปีแตะบอลแรกไม่ดีจนถูก มาร์วิน เมห์เลม ฉกบอลไปก่อน คิมมิค จะทำฟาวล์ด้วยการดึงกองหน้าคู่แข่งล้มลงส่งผลให้เขาถูกไล่ออกจากสนาม แต่ทีมเสือใต้มารัวครึ่งหลังใส่ทีมเยือนที่เหลือผู้เล่น 9 คนด้วยสกอร์ 8-0 จากการทำแฮตทริคของ แฮร์รี่ เคน และ ลีรอย ซาเน่ กับ จามาล มูเซียล่า ทำคนละสองประตู อีกหนึ่งลูกเป็นผลงานของ โธมัส มุลเลอร์ ที่ลงเล่นฐานะสำรอง 

มัทเธอุส รู้สึกหงุดหงิดจากการเล่นติดประมาทจนถูกไล่ออกจากสนามของ คิมมิค แม้ว่าทีมเสือใต้จะเป็นฝ่ายกำชัยชนะสวยหรูก็ตาม โดยกล่าวว่า 'เขาต้องเล่นบอลก่อน เขาต้องการเลี้ยงบอลในตำแหน่งหลายเลข 6 แต่คุณไม่สามารถเลี้ยงบอลในพื้นที่เกมป้องกันเหล่านี้ได้'

'เราเรียนรู้เรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่การเล่นกับทีมชุดยู-12 อย่างน้อยก็ในทีมชุดยู-12 ของผม ว่าคุณไม่สามารถเลี้ยงบอลในพื้นที่แนวรับ คุณวิ่งโดยส่งบอลไปในพื้นที่เปิดโล่งและส่งหรือเล่นบอลยาว' 

การถูกไล่ออกจากสนามของ คิมมิค ส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่นเกมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ในขณะที่ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ยังรักษาตัวจากการบาดเจ็บแขนหัก ดังนั้น โธมัส ทูเคิ่ล จึงเหลือเฉพาะ คอนราด ไลเมอร์ เป็นตัวเลือกที่ไว้วางใจได้เพียงคนเดียวเท่านั้นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด