:::     :::

'จิมมี่จี'พร้อมคัมแบ็กเกมเยือนไลออนส์

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงนำทัพ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในเกมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันจันทร์นี้

จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บหลังพร้อมนำทัพโจรสลัดดำลงเผชิญหน้ากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันจันทร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมคิดว่าเขากำลังก้าวไปทีละขั้นของเขา' แม็คแดเนียลส์ กล่าว 'เขาเหมือนกับคนอื่นๆ เขาไม่ได้เล่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เขาต้องการให้เรามุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องและเริ่มทำสิ่งที่เรายังไม่ได้ทำดีกว่านี้ ความเป็นผู้นำที่ดี พลังงานที่ดีในการฝึกซ้อม การดำเนินการที่ดี ทำงานร่วมกับทุกคน และพยายามโฟกัสไปที่จุดที่จำเป็นและมีวันที่ดี และหวังว่าจะจบด้วยผลงานที่ดีในวันนี้ในเร้ดโซน งานบางส่วนของเราที่นั่นในพื้นที่ทำสกอร์' 

การ็อปโปโล่ ไม่พลาดการซ้อมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันเสาร์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีพลาดการลงเล่นเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่ง ไบรอัน ฮอยเออร์ ออกสตาร์ทเกมดังกล่าว 

ฤดูกาลนี้ 'จิมมี่จี' ขว้างคอมพลีต 68 เปอร์เซ็นต์ (100 ต่อ 147 ครั้ง) ระยะ 1,079 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์และเสียมากสุดในลีก 8 อินเตอร์เซปน์ นำ เร้ดเดอร์ส สถิติ 3-2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด