:::     :::

ตูรามยิงท้ายเกมพางูใหญ่ฉกหมาป่า1-0ทวงฝูง

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน กลับไปรั้งจ่าฝูงเซเรีย อา ได้อีกครั้งหลังเปิดรังเฉือนชนะ โรม่า 1-0 จากประตูชัยในช่วงท้ายเกมของ มาร์กกุส ตูราม

เกมบิ๊กแมตช์เซเรีย อา คู่แรกของ วันอาทิตย์ อินเตอร์ มิลาน ที่เสียตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราวให้ ยูเวนตุส ส่ง มาร์กกุส ตูราม ล่าตาข่ายกับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ส่วน โรม่า มี โรเมลู ลูกากู ปักแดนหน้าในการกลับมาเยือนถิ่นเก่า ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้คุมทีมข้างสนามเนื่องจากติดโทษแบน ต้องนั่งดูเกมบนอัฒจันทร์

เริ่มเกมมา 15 นาที อินเตอร์ มิลาน ได้ทักทานก่อน เดนเซล ดุมฟรีส์ เปิดบอลให้ มาร์กกุส ตูราม ได้โหม่งติดบล็อก และจังหะต่อเนื่องกัน หัวหอกชาวฝรั่งเศสได้ยิงด้วยขวามุมแคบ ทว่าก็ติดเซฟ รุย ปาตริซิโอ 

จังหวะหวาดเสียวสุดของ อินเตอร์ ในครึ่งแรกเกิดขึ้นช่วงทดเจ็บ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก เก็บบอลได้ฝั่งซ้ายก่อนหยอดเข้ากลาง กองหลัง โรม่า เคลียร์ไม่ดีเข้าทาง นิโคโล่ บาเรลล่า วอลเลย์ด้วยขวาเน้นๆ ทว่าวางเท้าไม่ดี บอลจึงข้ามคานออกหลังไป

ครึ่งหลัง โรม่า มีลุ้นในนาที 65 จากฟรีคิกที่ เลอันโดร ปาเรเดส ยิงเต็มแรง แต่ว่าชนกำแพงอย่างจัง และจากจังหวะต่อเนื่องกัน ไบรอัน คริสตานเต้ ได้โขกเน้นๆ ยานน์ ซอมเมอร์ ต้องซูเปอร์เซฟพุ่งปัดช่วย อินเตอร์ เอาไว้ 

อินเตอร์ ตอบโต้คืนในจังหวะต่อมาที่ต่อบอลถึงหน้าเขตโทษก่อนเป็น ฮาคาน ชาลาโนลู ซัดเต็มข้อ บอลแฉลบ จานลูก้า มันชินี่ เปลี่ยนทางออกหลังไปนิดเดียว

เจ้าถิ่นมาได้ประตูนำ 1-0 ในช่วงท้ายเกมนาที 81 เฟเดริโก้ ดิมาร์โก รับบอลยาวทางฝั่งซ้ายก่อนปาดบอลเข้ากลางให้ มาร์กกุส ตูราม ชาร์จเผาขนในกรอบหกหลาตุงตาข่าย 

ช่วงเวลาที่เหลือ โรม่า ไม่สามารถตามตีเสมอได้ แถม อินเตอร์ เกือบได้เพิ่มในนาทีสุดท้ายจากการยิงไกลของ การ์ลอส เอากุสโต้ ตัวสำรองที่ชนคานอย่างจัง ทำให้จบเกมเป็น อินเตอร์ มิลาน เบียดชนะ 1-0 เก็บเพิ่ม 25 คะแนน แซงหน้า ยูเวนตุส เป็นจ่าฝูงอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด