:::     :::

วิลล่าพร้อมคุยสัญญาใหม่ลุยซ์ต้นปีหน้า

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า พร้อมเปิดฉากเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ดั๊กลาส ลุยซ์ กองกลางชาวบราซิล ในช่วงต้นปีหน้า หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมซีซั่นนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า ต้องการเพิ่มความมั่นใจเรื่องอนาคตของ ลุยซ์ ในถิ่นวิลล่า พาร์ค ด้วยการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากมีความสนใจจาก อาร์เซน่อล ที่คาดว่าจะยาวไปจนถึงตลาดซัมเมอร์ปี 2024

ปัจจุบัน ลุยซ์ มีสัญญาอยู่ในถิ่นวิลล่า พาร์ค ถึงปี 2026 สร้างความมั่นใจให้กับต้นสังกัด แอสตัน วิลล่า ได้ในระดับหนึ่ง แต่การคาดการณ์ที่ว่า อาร์เซน่อล น่าจะยกระดับความสนใจในช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้การต่อสัญญาฉบับใหม่จะสร้างความอุ่นใจได้มากที่สุด
ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า ต่อสัญญากับนักเตะตัวหลักไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น โอลลี่ วัตกิ้นส์, เอซรี่ คอนซ่า และ จอห์น แม็คกินน์ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และพร้อมที่จะเดินหน้าเจรจากับตัวแทนของ ลุยซ์ ตั้งแต่ต้นปี 2024
ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจ ลุยซ์ มานานแล้ว เพราะผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า รู้จักกองกลางวัย 25 ปีเป็นอย่างดี จากช่วงเวลาที่เคยร่วมงานกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สำหรับ ลุยซ์ กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ ยิงไปแล้ว 5 ประตูจาก 10 เกมพรีเมียร์ลีก และเป็น 6 ประตูจาก 15 เกมรวมทุกรายการ โดย 4 จาก 6 ประตูมาจากจุดโทษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด