:::     :::

บาร์ซ่าเล็งมิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่หลังโรเมวสอบไม่ผ่าน

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์วัย 31 ปีทำผงานไม่ดีอย่างที่คาดหวังจนมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังมองหาทางเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่หากมีโอกาสเป็นไปได้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง โอรีโอล โรเมว ที่ดึงมาจาก คีโรน่า ยังไม่ตอบโจทย์อย่างที่เทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการจากมิดฟิลด์วัย 31 ปี 

บาร์เซโลน่า กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไขสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขาเพื่อเพิ่มช่องว่างในเพดานเงินเดือนสำหรับการเติมนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะความจำเป็นเร่งด่วนอันดับแรกคือการเซ็นสัญญากับ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าวัย 18 ปีจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ที่ ชาบี ต้องการดึงมาเป็นตัวช่วยของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่รับภาระหนักในฐานะหมายเลข 9 คนเดียวของทีมอาซูลกราน่า

จากรายงานเพิ่มเติมของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ในเดือนมกราคมนี้เช่นเดียวกัน หลัง ชาบี ไม่เชื่อมั่นในตัว โรเมว เหมือนในช่วงเริ่มต้นซีซั่น ก่อนมิดฟิลด์วัย 31 ปีถูกถอดเป็นสำรองในช่วงหลัง เขายังก่อความผิดพลาดหลังถูกส่งลงสนามในเกม 'เอล กลาซิโก้' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ได้ตามประกบ จูด เบลลิงแฮม ที่เข้าเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนมิดฟิลด์ชาวอังกฤษจะทำประตูให้ เรอัล มาดริด บุกมาคว้าชัยชนะ 2-1

ก่อนหน้านี้ ชาบี เคยทดสอบหลายทางเลือกทั้งการส่ง เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อิลคาย กุนโดอาน หรือ มาร์ก กาซาโด้ ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าว แต่ยังไม่มีใครสามารถตอบสนองความต้องการของเทรนเนอร์วัย 43 ปี นั่นทำให้ทีมอาซูลกราน่ากำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรับเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่มันจะเป็นเรื่องยุ่งยากมากขึ้นในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่เมื่อพิจารณาถึงสถานะทางการเงินของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด