:::     :::

ตัวแทนเชชโก้เผยเคยคุยกับมิลานก่อนหน้านี้

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566
281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนยามิน เชชโก้ กองหน้าวัย 20 ปีของ แอร์เบ ไลป์ซิก ตกเป็นเป้าสนใจของ เอซี มิลาน ตั้งแต่นักเตะยังค้าแข้งอยู่กับ ซัลซ์บวร์ก

เอลวิส บาซาโนวิช ตัวแทนของ เบนยามิน เชชโก้ กองหน้าทีมชาติสโลวีเนียของ แอร์เบ ไลป์ซิก ยอมรับว่าเชาเคยพูดคุยกับ เอซี มิลาน ก่อนหน้านี้ตอนที่ เปาโล มัลดินี่ ยังทำงานกับทีมปีศาจแดง-ดำ แต่ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับการย้ายไปค้าแข้งในอิตาลี ตามรายงานจาก 'สปอร์ตอิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอซี มิลาน ยังคงมองหาผู้เล่นหมายเลข 9 ที่มีศักยภาพโดยมีชื่อ เชชโก้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของทีมปีศาจแดง-ดำ ซึ่ง มัลดินี่ ในฐานะผู้บริหารในขณะนั้นยังได้พูดคุยกับ บาซาโนวิช ตัวแทนของกองหน้าวัย 20 ปีในช่วงที่ยังค้าแข้งกับ ซัลซ์บวร์ก เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายมาค้าแข้งในอิตาลี แต่มันไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ ก่อนนักเตะจะย้ายมาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

'ผมสามารถยืนยันว่าผมได้พูดคุยกับ มิลาน ในอดีตเกี่ยวกับ เชชโก้ ตอนที่ มัลดินี่ อยู่ที่นั่น อย่างไรก็ตามในช่วงเวลานั้นการย้ายทีมไม่สามารถทำได้ มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม'

'แต่คุณไม่มีทางรู้ได้ในอนาคต มิลาน เป็นสโมสรใหญ่ ตอนนี้ เชชโก้ ยังรู้สึกดีมากที่ ไลป์ซิก ซึ่งเขายังคงเติบโตต่อไป' ซาบาโนวิช กล่าว

เชชโก้ ย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก มาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมาด้วยค่าตัว 24 ล้านยูโรและเซ็นสัญญากับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์จนถึงปี 2028 เขาทำ 6 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 12 เกมและยังไม่มีแผนย้ายสังกัดในอนาคตอันใกล้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด