:::     :::

ศึกซานโช่-เทนฮากยังปราศจากความเคลื่อนไหว

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สถานการณ์ระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริค เทน ฮาก ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นเหมือนเดิม ไม่พบความเคลื่อนไหวใดๆ ในช่วงที่ผ่านมา

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องหาทางออกเรื่อง ซานโช่ กับ เทน ฮาก ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะถึงตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ และเป็นไปไม่ได้แล้วที่ทั้งสองฝ่ายจะฟื้นความสัมพันธ์กลับคืนมา

ซานโช่ ยังคงฝึกซ้อมตามลำพัง ถูกกีดกันออกจากทีมชุดใหญ่ในทุกๆ ด้าน เฉกเช่นตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ไม่มีสิ่งใดเปลี่ยนแปลง จะมีก็แต่อารมณ์ของอดีตปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในสถานการณ์เช่นนี้
สำหรับ ซานโช่ ถูกตัดชื่อออกจากทีมตั้งแต่เกมเยือน อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 3 กันยายน โดย เทน ฮาก ให้เหตุผลว่าการฝึกซ้อมของนักเตะไม่ถึงมาตรฐานที่กำหนด หลังจากนั้น ปีกวัย 23 ปี ก็ตอบโต้ด้วยข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย และเป็นที่เข้าใจว่าโค้ชชาวดัตช์ต้องการคำขอโทษเพื่อจบเรื่องราวในครั้งนี้ แต่ก็ไม่ได้รับสิ่งนั้น
ถึงตอนนี้ มีความชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องหาทางออกด้วยการปล่อย ซานโช่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แต่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่จะดำเนินการใดๆ จึงมีแนวโน้มที่จะรับฟังข้อเสนอยืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง พร้อมด้วยเงื่อนไขซื้อขาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด