:::     :::

ผอ.บาเยิร์นนัดคุยมุลเลอร์เรื่องอนาคตเร็ววันนี้

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566
1,773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมที่จะพูดคุยกับ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก๋าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ เรื่องอนาคตกับสโมสร และอาจมีการต่อสัญญา

สกาย เยอรมนี รายงานว่า คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะมีการหารือกับ มุลเลอร์ เรื่องอนาคตในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า อันเนื่องมาจากสัญญาปัจจุบันของศูนย์หน้าวัย 34 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาล 2023-24

"ผมอยากบอกว่าผมอยู่กับสโมสรแห่งนี้มา 8 สัปดาห์ แต่ โธมุส มุลเลอร์ อยู่กับสโมสร บาเยิร์น มาเกินกว่า 10 ปีแล้ว เขาเป็นส่วนสำคัญของทีม เราจะพูดคุยกันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับการวางแผนอนาคตของ โธมัส ด้วย" ฟรอยด์ กล่าว
สำหรับ มุลเลอร์ ในวัย 34 ปี มีบทบาทเป็นตัวสำรองในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ในฤดูกาลนี้ และเพิ่งทำประตูแรกของฤดูกาลได้ในเกมชนะ ดาร์มสตัดท์ 8-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ก่อนหน้านี้ มีการคาดการณ์ว่า บาเยิร์น อาจถึงเวลาปล่อย มุลเลอร์ ออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ และเล็งตัวแทนอย่าง โฟลเรียน เวียร์ตซ์ จอมทัพตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่ ฟรอยด์ แสดงความเห็นแบ่งรับแบ่งสู้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})