:::     :::

เมสซี่เผยรอกลับบาร์ซ่าในอนาคต

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2566
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ คาดหวังถึงการหวนคืน บาร์เซโลน่า ในอนาคตแต่อาจเกิดขึ้นหลังการยุติอาชีพค้าแข้ง

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ กล่าวหลังการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ สมัยที่ 8 ว่าเขาติดตาม บาร์เซโลน่า เสมอมานับตั้งแต่แยกทางกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และมีแผนที่จะหวนคืนถิ่นเก่าในอนาคตไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ชัดเจนว่าผมติดตาม บาร์เซโลน่า เสมอ และผมจะติดตามต่อไป มันเป็นสโมสรที่ผมรักและจะรักไปตลอดชีวิต ผมคิดว่ามันมีทีมที่ยอดเยี่ยม นักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นส่วนผสมของผู้เล่นหนุ่มและนักเตะประสบการณ์ แล้วในวงการฟุตบอลอย่างสิ่งหลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ อาจมีการสูญเสีย ความไม่สะดวก บาร์ซ่า เตรียมพร้อมจะสู้เพื่อแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง'

เมสซี่ ยังกล่าวถึงการปราชัยในเกม 'เอล กลาซิโก้' ต่อคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า 'นอกเหนือจากการพ่ายแพ้ใน กลาซิโก้ ทีมจะต้องฟื้นตัวจากการปราชัยนี้ ผมไม่สงสัยเลยว่ามันเป็นหนึ่งในแคนดิเดต (ที่จะชนะ) แต่มันไม่จำเป็นต้องกดดันตัวเอง ค่อยๆพัฒนาไปทีละน้อยในระหว่างการแข่งขัน'

เมื่อถูกถามว่าเขาพิจารณาจะกลับมาที่สโมสรอีกครั้งหรือไม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าจะทำ แต่อาจไม่ใช่การกลับมาเพื่อเล่นฟุตบอล

'บาร์ซ่า เป็นสโมสรที่เห็นผมเติบโต มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้ผม ที่ที่ผมรัก และผมก็มอบทุกอย่างให้เช่นกัน ทำไมจะไม่กลับไปที่สโมสรล่ะ? แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดถึงในตอนนี้'

'การเป็นผู้จัดการเป็นสิ่งที่ดึงดูดผม แต่ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ วันหนึ่งผมจะไปอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ผมจะอยู่ใกล้สโมสรไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ผมจะเชื่อมโยงกับบ้านหลังนั้น และผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น'

อย่างไรก็ตาม เมสซี่ พร้อมเปิดรับการลงเล่นเกมอำลา บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการในอนาคตตามการนำเสนอของ ฮอร์เค่ มาส เจ้าของร่วมสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ยืนยันผ่านสื่อว่าเขายินดีอำนวยความสะดวกทุกอย่างเพื่อทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น

'ผมอยากจะกล่าวลาผู้คนในอีกทางหนึ่ง ผมคิดว่าตอนที่ผมจากไปมีความรู้สึกแปลกๆ และมันไม่ดีกับทุกอย่างที่เราแบ่งปันร่วมกัน ผมสมควรที่จะได้กล่าวคำอำลากับคนเหล่านั้นที่แบ่งปันความสุขและความเศร้าตลอดอาชีพค้าแข้งของผม ถ้ามันเกิดขึ้น แน่นอนว่าผมจะมีความสุขที่จะได้อยู่ที่นั่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด