:::     :::

แพ็คเกอร์สขยายสัญญาแกรี่4ปี96ล้านเหรียญ

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2566
214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราแชน แกรี่ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีตกลงขยายสัญญากับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ด้วยข้อตกลง 4 ปี 96 ล้านเหรียญสหรัฐ

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 25 ปี ราแชน แกรี่ สำหรับการขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 96 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 34,636,928  เหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แกรี่ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 เขากำลังลงเล่นในสัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ก่อน แพ็คเกอร์ส จะตอบแทนผลงานของ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 25 ปี ด้วยข้อตกลงใหม่หลังเขาพิสูจน์ให้เห็นถึงจรรยาบรรณในการทำงานแม้ว่าจะประสบปัญหาเอซีแอลฉีกขาดเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าข้อตกลงใหม่ 4 ปี มูลค่า 96 ล้านเหรียญสหรัฐของ แกรี่ อาจมีมูลค่าสูงถึง 107,532,706 เหรียญสหรัฐตามโบนัสสร้างแรงจูงใจ รวมถึงโบนัสเซ็นสัญญามูลค่า 34,636,928  เหรียญสหรัฐ 

'เรแชน เป็นผู้เล่นที่มีอิทธพลและเป็นคนสำหรับเรานับตั้งแต่เขาเข้าร่วมทีม แพ็คเกอร์ส' ไบรอัน กัทคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของ กรีนเบย์ กล่าว 'จรรยาบรรณในการทำงานของเขาไม่สามารถเทียบได้ และเขาได้พัฒนาจนเป็นผู้นำทีมและเป็นรากฐานที่สำคัญของเรา เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาจะยังคงอยู่ที่ กรีนเบย์ ต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า' 

ตลอดอาชีพของ แกรี่ ลงเล่น 63 เกม ทำ 27 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 62 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิ้ล และเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 4 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด