:::     :::

บาเยิร์นพร้อมขายนือเบิลซัมเมอร์ปีหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2566
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ นือเบิล เตรียมย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแต่การลงเอยกับ สตุ๊ตการ์ท อาจไม่เป็นเรื่องยากเนื่องจากทีมม้าขาวไม่พร้อมเรื่องเงิน

'สปอร์ต บิลด์' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมพิจารณาขาย อเล็กซานเดอร์ นือเบิล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่การย้ายร่วมทัพ สตุ๊ตการ์ท แบบถาวรคงมีโอกาสเป็นไปได้น้อยเนื่องจากสถานะทางการเงินของทีมม้าขาวไม่เอื้ออำนวย

บาเยิร์น มิวนิค ปล่อย นือเบิล ย้ายมาเล่นกับ สตุ๊ตการ์ท ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้โดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ซึ่งนายทวารวัย 27 ปีทำผลงานดีมีส่วนช่วยทีมม้าขาวควบขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางบุนเดสลีกา หลังเก็บ 21 คะแนนจากการลงเล่น 9 นัดแรกของซีซั่นตามหลังเฉพาะ เลเวอร์คูเซ่น กับ บาเยิร์น มิวนิค เท่านั้น

ตามรายงานระบุว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียพร้อมพิจารณาปล่อย นือเบิล ทีมสังกัดแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจากสัญญาของนายทวารวัย 27 ปีเหลือจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2025 เท่านั้น แม้ สตุ๊ตการ์ท จะต้องการให้นักเตะอยู่กับสโมสรต่อไปก็ตาม แต่สถานะทางการเงินของทีมม้าขาวไม่พร้อมแข่งขันกับสโมสรต่างแดนโดยเฉพาะทีมจากพรีเมียร์ลีกที่พร้อมจ่ายค่าจ้างให้นักเตะมากกว่าในปัจจุบัน 2 เท่า 

'แน่นอนว่าเราจะพยายามทำงานร่วมกับเขาต่อไปนอกเหนือจากช่วงซัมเมอร์นี้ เรากำลังดำเนินการในหัวข้อนี้ แต่แน่นอนว่ามีหลายฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเจรจา' ฟาเบียน โวห์ลเกมุธ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมม้าขาวกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด