:::     :::

คีโรน่าพร้อมดึงโรเมวคืนถิ่นเก่า

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2566
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอรีโอ โรเมว อาจจะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เพียงฤดูกาลเดียวหลังมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า คีโรน่า พร้อมดึง โอรีโอล โรเมว คืนถิ่นเก่าหาก บาร์เซโลน่า พิจารณาปล่อยมิดฟิลด์วัย 32 ปีออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เนื่องจากคาดว่านักเตะจะถูกลดบทบาทในฤดูกาลหน้า

บาร์เซโลน่า ดึง โรเมว มาจาก คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อเป็นตัวแทนระยะสั้นของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่อำลาสโมสรย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เพื่อร่วมงานกับเพื่อนเก่า ลีโอเนล เมสซี่ 

โรเมว เริ่มต้นดีกับสโมสรในวัยเด็กของเขา แต่มิดฟิลด์วัย 32 ปีตกเป็นเป้าวิจารณ์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากการทำผลงานตกลงจากช่วงแรกๆ โดยเฉพาะหลังการลงเล่นฐานะสำรองในเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่เขาปล่อย จูด เบลลิงแฮม ทะลุเข้าเขตโทษทำประตูให้ เรอัล มาดริด บุกมาคว้าชัยชนะกลับถิ่น 

จากการทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังของ โรเมว ทำให้ทีมอาซูลกราน่ากำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่อีกครั้งในเดือนมกราคมนี้หรือช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และคาดว่ามิดฟิลด์วัย 32 ปีจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ 

ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่า คีโรน่า พร้อมพิจารณาเซ็นสัญญากับ โรเมว อีกครั้งหาก บาร์เซโลน่า จะปล่อยมิดฟิลด์วัย 32 ปีออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แม้ว่า อเล็กซ์ การ์เซีย จะทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมารับบทบาทต่อจาก โรเมว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด