:::     :::

ไลออนส์เทรดปีกนอก'พีเพิ่ลส์-โจนส์'จากบราวน์ส

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน พีเพิ่ลส์-โจนส์ กลายเป็นอดีตของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังปีกนอกวัย 24 ปีถูกเทรดกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ทำข้อตกลงกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ด้วยการส่งดราฟท์รอบ 5 ปี 2025 เทรดแลก โดโนแวน พีเพิ่ลส์-โจนส์ ปีกนอกวัย 24 ปี ก่อนเส้นตายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

พีเพิ่ลส์-โจนส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2020 ลงเล่น 50 เกม รวมถึงการออกสตาร์ท 30 เกม รับบอล 117 ครั้ง ระยะ 1,837 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ ปีกนอกวัย 24 ปี รับบอลเพียง 8 ครั้ง ระยะ 97 หลาจากการลงเล่น 7 เกมในซีซั่นนี้ จนกระทั่งถูกเทรดสู่ดีทรอยท์ 

'เขามีความสามารถรอบด้าน เขาตัวใหญ่ มีทักษะการรับบอลที่ดี เขาสามารถเล่นข้างนอกได้ และเล่นข้างในได้' แบร็ด โฮล์มส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไลออนส์ กล่าว 'เขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาดมาก เขามีความทนทานมาก เขาเหมาะกับทุกอย่างที่เราเป็น ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะเข้ากันได้ดี เขาเป็นอีกรสชาติหนึ่งที่เราเพิ่มเข้าในไปส่วนผสมของเรา ดังนั้นมันเป็นหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาสามารถทำได้เพื่อเรา' 

พีเพิ่ลส์-โจนส์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ เอมอน-เร เซนต์.บราวน์ และ จอช เรย์โนลด์ส หลังการแยกทางกับ มาร์วิน โจนส์ จูเนียร์ โดยปีกนอกวัย 24 ปีจะเข้ามาแย่งตำแหน่งปีกมือสามกับ เจมสัน วิลเลียมส์ อดีตดราฟท์รอบแรกที่ยังขาดความคงเส้นคงวารับบอลเพียง 6 ครั้ง ระยะ 71 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 4 เกม ส่วน เคลีฟ เรย์ม่อนด์ รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 231 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด