:::     :::

มิลานสนเอสแตฟอุดแนวรับราคาเบา

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2566
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน กำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับแนวรับราคาย่อมเยาในเดือนมกราคมนี้ และจับตามองไปยัง มักซีม เอสแตฟ เซนเตอร์แบ็ก มงต์เปลลิเย่ร์

พลพรรค รอสโซเนรี่ เซ็นสัญญากับ มาร์โก เปเยกริโน่ เพื่อหนุนแนวรับของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์ แต่เขาก็ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองให้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ มั่นใจได้เลย โดยลงเล่นไปเพียง 68 นาทีในเกมเสมอ นาโปลี 2-2 เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม และเขาก็จะพลาดช่วยทีมหลายสัปดาห์หลังกระดูกเท้าซ้ายแตกอีกด้วย

ตัวเลือกอื่นๆ ของ มิลาน อย่าง ปิแอร์ กาลูลู ก็ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บในซีซั่นนี้ โดยพลาดเกมลีกไป 5 นัดด้วยปัญหาที่กล้ามเนื้อ ก่อนจะได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซึ่งอาจต้องเข้ารับการผ่าตัด และทำให้พักนานถึง 4 เดือน

ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต เปิดเผยว่า มิลาน มอง เอสแตฟ ว่าเป็นตัวเลือกราคาย่อมเยาที่เป็นไปได้ในการสนับสนุนทีมช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

ในช่วงซัมเมอร์ สโมสรฝรั่งเศสต้องการเงินราว 5-7 ล้านยูโร สำหรับดาวเตะวัย 22 ปี แต่การที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น และสัญญาที่จะหมดลงในปี 2025 ก็อาจทำให้ค่าตัวถูกลงไปอีก

กองหลังที่ มิลาน ติดตามอีกคนก็คือ คอนสแตนตินอส คูลีราคิส ดาวรุ่งของ พีเอโอเค วัย 17 ปี ซึ่งติดทีมชาติกรีซไปแล้ว 5 นัด โดยมีค่าตัวราว 10 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด