:::     :::

ริโอเผยแหล่งข่าวบอกเหตุผลผีชวดจู๊ด

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2566
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดังเผยแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับเหตุผลที่พลาดึง จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีม

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2020 ก่อนที่ เบลลิงแฮม จะย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ "ปีศาจแดง" มีการเจรจาคว้าตัวร่วมทีมและมีโอกาสได้คุยกับนักเตะ แต่สุดท้ายแข้งวัย 17 ปีในเวลานั้นตัดสินใจไป เยอรมัน

อย่างไรก็ตามทาง เฟอร์ดินานด์ เผยแหล่งข่าวใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เชื่อถือได้ที่บอกถึงเหตุผลที่ไม่ได้ตัว เบลลิงแฮม ร่วมทีมเนื่องจากไม่การันตีตำแหน่งในทีมให้นักเตะ 

"คุณรู้ไหมว่าผมเคยได้ยินอะไรมา... เขา (เบลลิงแฮม) ต้องการความมั่นใจในการเป็นผู้เล่นในทีมชุดแรก ซึ่ง ยูไนเต็ด ไม่เต็มใจที่จะให้คำรับรองนั้นกับเขา นั่นคือสิ่งที่ผมได้ยินมาจากแหล่งข่าวที่ดีมากๆ" เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านทาง ไวบ์ วิท ไฟฟ์

"เขาไม่ได้รับการรับรองว่าจะอยู่ในทีมชุดแรกและเขาบอกว่า 'คุณรู้อะไรมั้ย, ผมรู้คุณค่าของตัวเอง และถ้าคุณไม่ให้ค่ากับผมเหมือนอย่างที่ผมให้ตัวเอง ผมคงไปสโมสรอื่น'"

"เขาไปและทำสิ่งนั้น เขาคงหันกลับมามองแล้วคิดว่า 'ผมบอกพวกคุณแล้ว, พวกคุณไม่เชื่อในตัวผมใช่มั้ยล่ะ?'"

"และจากนั้นเขาก็ไป เรอัล มาดริด และกำลังระเบิดฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขาทำให้ เบร์นาเบว สั่นสะเทือน สโมสรกำลังสร้างทีมและเขาก็โชว์ความยอดเยี่ยมออกมา! มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด