:::     :::

ชาบีวางแผนดึงกาซอร์ล่าเข้าทีมสตาฟฟ์

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า มีโอกาสพบกับ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ สปอร์ต ซิตี้ ของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันพฤหัสฯ

บิคตอร์ นาบาร์โร่ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า คาดหวังถึงการดึง ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า ร่วมทีมสตาฟฟ์ในอนาคตหลังมิดฟิลด์วัย 38 ปียุติอาชีพค้าแข้ง 

ชาบี เคยทำงานร่วมกับ กาซอร์ล่า ช่วงท้ายๆในฐานะเทรนเนอร์ อัล ซาดด์ หลังอดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล และ บียาร์เรอัล ย้ายมาค้าแข้งในกาตาร์ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อน ชาบี จะหวนคืน บาร์เซโลน่า เพื่อรับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก โรนัลด์ คูมัน ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2021

ปัจจุบัน กาซอร์ล่า กำลังอยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้งหลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เรอัล โอเบียโด้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยวัย 38 ปีทำให้เขาออกสตาร์ทเพียงเกมเดียวและลงเล่นเฉลี่ยไม่เกิน 25 นาทีต่อเกมจากทั้งหมด 7 นัด และคาดว่าเขากำลังจะยุติอาชีพค้าแข้งหลังจบฤดูกาลนี้ 

ทั้งสองคนมีโอกาสพบกันที่ สปอร์ต ซิตี้ ของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลัง เรอัล โอเบียโด้ ขอใช้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกของทีมอาซูลกราน่าหลังเกมชนะ มานเรซ่า 2-1 บนเวที โกปา เดล เรย์ ก่อนมีรายงานว่า ชาบี พร้อมทาบทาม กาซอร์ล่า เข้าร่วมทีมสตาฟฟ์ของเขาหลังมิดฟิลด์วัย 38 ปียุติอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด