:::     :::

ซาอุอาจบล็อคสาลิกาหาตัวแทนโตนาลี่

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน แอชเวิร์ธ เปิดเผยว่า นิวคาสเซิ่ล อาจถูกกลุ่มซาอุดีอาระเบีย บล็อคไม่ให้เซ็นสัญญาหาตัวแทนของ ซานโดร โตนาลี่ ในขณะที่สโมสรเริ่มการสอบสวนภายในว่าทำไมพวกเขาถึงไม่รู้เกี่ยวกับการติดพนันของกองกลางอิตาลี ซึ่งนำไปสู่การถูกแบน 10 เดือน

ผู้อำนวยการกีฬา สาลิกาดง บอกว่าเขาไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโอกาสในการดำเนินคดีทางกฎหมายกับ เอซี มิลาน ที่ขายกัปตันทีมรายนี้มาให้ในราคา 52 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนกรกฎาคม แต่คดีทุกเคสกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา

นอกจากนี้ เขายังไม่สามารถแยะแยะความเป็นไปได้ที่สมาคมฟุตบอลจะพิจารณาว่า โตนาลี่ ฝ่าฝืนกฎเล่นพนันหรือไม่นับตั้งแต่ย้ายมายัง นิวคาสเซิ่ล

แอชเวิร์ธ ยืนยันว่าดาวเตะวัย 23 ปี ได้ละเมิดส่วนหนึ่งในสัญญาของเขา หลังยอมรับว่าเล่นพนันผิดกฎหมาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสอบสวนโดยทางการอิตาลี

คาดว่า นิวคาสเซิ่ล จะมีขอบเขตในการลดค่าจ้าง 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในขณะที่เขาไม่สามารถเล่นให้สโมสรได้ แม้ว่า แอชเวิร์ธ จะกระตือรือร้นที่จะเน้นย้ำว่านักเตะทีมชาติอิตาลีรายนี้ปฏิบัติตัวได้ดีเพียงใดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้เขาสามารถลงซ้อมกับทีมได้

แต่ในการพบกับนักข่าว 45 นาทีที่สนามซ้อมของสโมสรเมื่อวันศุกร์ แอชเวิร์ธ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับโอกาสของกฎหมายพรีเมียร์ลีกฉบับใหม่เกี่ยวกับการย้ายทีมที่เกี่ยวข้องกัน ซึ่งได้รับการบอกกล่าวเป็นพิเศษ

นิวคาสเซิ่ล ซึ่งถือหุ้นโดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย 80 เปอร์เซ็นต์ มีข่าวว่าอาจจะยืม รูเบน เนเวส ในเดือนมกราคม เพื่อแทนที่ โตนาลี่ ที่โดนแบน อดีตกองกลาง วูล์ฟส์ เล่นอยู่กับ อัล ฮิลาล ซึ่งมีเจ้าของเดียวกัน และ แอชเวิร์ธ ก็ถูกถามว่ามีอะไรที่จะหยุด สาลิกาดง ในการดึงผู้เล่นจากโปรลีก ซาอุ หรือไม่

"ตอนนี้ไม่" เขากล่าวหลังจากนิ่งไปพักใหญ่

แล้วคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกจะพยายามขัดขวางหรือไม่? เขาตอบว่า "กฎและข้อบังคับในปัจจุบันบอกว่าไม่มีอะไรห้ามได้ แต่ตอนนี้มีแค่ศักยภาพที่องค์กรจะพิจารณาสิ่งต่างๆ ทั่วทั้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องและสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ได้ผู้เล่นที่มูลค่าทางตลาดยุติธรรม ซึ่งมีมานานแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด