:::     :::

เดวิสเผยเหตุผลตัดสินใจปลดแม็คแดเนียลส์-ซีกเลอร์

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค เดวิส ยืนยันว่ามันถึงเวลาเปลี่ยนแปลงหลัง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส กำลังไปในทิศทางที่ไม่ถูกต้อง

มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันว่าเขาตัดสินใจปลดทั้ง จอช แม็คแดเนียลส์ และ เดฟ ซีกเลอร์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปเมื่อวันอังคารเพราะเขารู้สึกว่าทัพโจรสลัดดำกำลังไปในทิศทางที่ไม่ถูกต้องจึงถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เดวิส เคยฝากความหวังไว้กับ แม็คแดเนียลส์ และ ซีกเลอร์ ที่เขาดึงมาจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีก 2022 แต่เจ้าของทีม เร้ดเดอร์ส ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหลังผ่านไป 25 เกม เนื่องจากเขาคิดว่า เร้ดเดอร์ส กำลังไปในทางผิด

'น่าเสียดายที่ผมมีความหวังที่ดีสำหรับ จอช และ เดฟ' เดวิส กล่าว 'มันดูเหมือนเรากำลังไปในทิศทางที่ผิด ดังนั้นด้วยเส้นตายเทรด ผมแค่รู้สึกว่ามันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง ถึงเวลาที่้ต้องเคลื่อนไหว' 

บ่อยครั้งที่เมื่อแนวทางใดแนวทางหนึ่งไม่ได้ผล เจ้าของทีมมักจะมุ่งหน้าไปในทิศทางตรงกันข้ามกับการแต่งตั้งครั้งต่อไป เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังผ่านกึ่งกลางของซีซั่นและเส้นตายเทรด ขณะที่ เดวิส เลือก แอนโธนิโอ เพียร์ซ ที่มีแนวทางแตกต่างจาก แม็คแดเนียลส์ เป็นหัวหน้าโค้ชรักษาการ

'ดูเหมือนเป็นแนวทางใหม่' เดวิส กล่าวถึง เพียร์ซ รักษาการเฮดโค้ช เร้ดเดอร์ส 'ดูเหมือนตอนนี้เราต้องการการปรับตัว ผมประทับใจ' 

แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงชั่วคราวเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นงานของ เพียร์ซ หรือ เคลลี่ พวกเขายังต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาสมควรได้งานถาวรหรือไม่ในอีก 10 สัปดาห์ข้างหน้า

'ผมไม่รู้' เดวิส กล่าวเมื่อถูกถามถึงความคาดหวังจาก เพียร์ซ และ เคลลี่ 'นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเล่นเกม งานของผม บทบาทของผมคือการมอบเครื่องมือทั้งหมดที่เป็นไปได้เพื่อให้พวกเขาประสบความสำเร็จ'

'เมื่อพวกเขาเป็นหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไป พวกเขาจะเป็นคนตัดสินใจ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด