:::     :::

เมอร์สันยุผีตั้งคำถามเทนฮากไม่เซ็นมิกกี้

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
1,485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน แสดงความเห็นว่าผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ควรตั้งคำถามจริงจังกับ เอริก เทน ฮาก สำหรับการไม่เซ็นสัญญากับ มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน ในช่วงซัมเมอร์

ไก่เดือยทอง เซ็นสัญญา ฟาน เดอ เฟน มาจาก โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์

ดาวเตะวัย 22 ปี จับคู่กับ คริสเตียน โรเมโร่ อย่างแข็งแกร่ง โดยทีมเสียเพียง 9 ประตู จาก 10 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ฟาน เดอ เฟน และ โรเมโร่ ช่วยให้ สเปอร์ส เพลิดเพลินกับการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกแบบไม่แพ้ใคร ซึ่งทีมของ แอนจ์ พอสเตโคกลู นำจ่าฝูงที่ 26 แต้ม

เซนเตอร์แบ็กรายนี้ได้รับรางวัลด้วยการติดทีมชาติฮอลแลนด์ครั้งแรกในช่วงเบรกทีมชาติเดือนที่แล้ว

เมอร์สัน เชื่อว่า ผีแดง ควรตั้งคำถามกับ เทน ฮาก กับการไม่เซ็นสัญญากับดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ โดยอดีตกองกลาง อาร์เซน่อล เน้นย้ำถึงปัญหาในแนวรับของพวกเขาในฤดูกาลนี้

ยูไนเต็ด เสียไปแล้ว 16 ประตูในพรีเมียร์ลีก และจำต้องใช้ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังวัยดึก หลัง ราฟาแอล วาราน และ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ได้รับบาดเจ็บ

"ผมจะถามคำถามนี้ถ้าผมเป็นเจ้าของทีม ตอนนี้ผมจะนั่งอยู่ที่นั่น และจะไปหาคุณในฐานะที่คุณเป็นผู้จัดการทีม 'ทำไมเราถึงไม่ได้เด็กของ ท็อตแน่ม ล่ะ?" เมอร์สัน กล่าว

"เขาเป็นคนดัตช์ คุณก็เป็นคนดัตช์ คุณรู้จักลีก คุณรู้จักนักเตะ ทำไมเขาถึงไปอยู่ที่ ท็อตแน่ม และเขาไม่ได้อยู่ที่นี่ และเราก็ยังไม่มีเซนเตอร์ฮาล์ฟ"

"ไม่ได้เป็นการดูหมิ่น อีแวนส์ แต่คุณเล่นเกมคนอายุมากกว่า 30 ปี ถัดจาก แม็กไกวร์ ถ้า วาราน ไม่ฟิต ถ้าให้ผมพูดตามตรง ผมไม่คิดว่า ลินเดอเลิฟ เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ดี ผมไม่คิดว่าเขาจะจัดการผมได้"

"ถ้าอย่างนั้น คุณต้องดูนักเตะคนนี้ (ฟาน เดอ เฟน) ซึ่งเป็นหนึ่งในเซนเตอร์ฮาล์ฟดีที่สุดในลีกตอนนี้ และเขาไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาไม่ได้มีค่าตัว 80-90 ล้านปอนด์ มันน่าจะเป็นคำถามที่จริงจัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด