:::     :::

บรันด์ทประทับใจฟอร์มเคน-ซาเน่

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
8,508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน และ ลีรอย ซาเน่ เป็นสองแนวรุกอันตรายที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องโฟกัสเป็นพิเศษตามมุมมองของ ยูเลียน บรันด์ท

ยูเลียน บรันด์ท มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าเขาประทับใจ แฮร์รี่ เคน และ ลีรอย ซาเน่ สองแนวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำผลงานโดดเด่นในซีซั่นนี้ ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในเกม 'แดร์ คลาสซิเคอร์' วันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เคน ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กองหน้าวัย 30 ปีปรับตัวเข้ากับทีมเสือใต้อย่างรวดเร็ว เขาทำ 14 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 13 เกม  

'(ความสำเร็จของ เคน) ไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจ ตอนที่ผมดู 2-3 เกมแรก ผมคิดว่าบางทีเขาอาจต้องใช้เวลาอีกหน่อยเพื่อปรับตัวเข้ากับทีม' บรันด์ท กล่าว 'เขาทำประตูได้ในเกมส่วนใหญ่ แต่คุณยังคงคิดว่าบางทีเขาอาจจะต้องปรับตัว แต่ตอนนี้คุณเห็นแล้วว่าเขาจะดีขึ้นทุกสัปดาห์ เพื่อนร่วมทีมของเขาเข้าใจเขา เขาเข้าใจพวกเขา'

บรันด์ท ยังชื่นชมกับผลงานของ ซาเน่ ในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน หลังอดีตแนวรุก แมนฯซิตี้ พัฒนาขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา 

'ผมต้องบอกว่าตอนนี้มีโฟกัสไปที่ แฮร์รี่ เคน อย่างมาก แต่สำหรับผม โดยส่วนตัวแล้วผมสามารถตัดสินเรื่องนี้ได้ เพราะผมเล่นกับเขา พัฒนาการของ ลีรอย น่าตื่นเต้นมาก ตอนนี้เขาแข็งแกร่งมาก'

'ผมไม่อยากจะบอกว่าเขากำลังแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่เขามีประสิทธิภาพมาก และสำหรับผมคือนักเตะของ บาเยิร์น ที่กำลังเล่นได้ดีที่สุด และคนที่เราควรโฟกัสมากที่สุด'

'ผมไม่อยากทำให้ แฮร์รี่ เคน ผิดหวัง เมื่อพิจารณาจากจำนวนประตูที่เขาทำได้ แต่ผมคิดว่า ลีรอย คือผู้เล่นคนสำคัญของพวกเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด