:::     :::

ยาย่าหวนร่วมงานมันชินี่ในทีมชาติซาอุฯ

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาย่า ตูเร่ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ร่วมงาน โรแบร์โต้ มันชินี่ อีกครั้ง หลังตอบรับเป็นสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติซาอุดิอาระเบีย

มันชินี่ ลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีในเดือนสิงหาคม ก่อนที่สองสัปดาห์ต่อมาจะเซ็นสัญญาค่าเหนื่อยก้อนโตคุมทีมชาติซาอุดิอาระเบีย 

ล่าสุดมีการยืนยันว่าทีมชาติซาอุดิอาระเบียได้แต่งตั้ง ยาย่า ตูเร่ เข้ามาเป็นทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เป็นที่เรียบร้อย ทำให้ทั้งสองได้ร่วมงานกันอีกครั้งหลังเคยเป็นผู้จัดการทีมและนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อน

ตูเร่ เลิกเล่นฟุตบอลเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก่อนทำงานในหลากหลายตำแหน่งด้านโค้ช และงานล่าสุดคือการเป็นผู้ช่วยของ คาร์ล ฮอฟเก้นส์ ในทีม สตองดาร์ ลีแอช ที่เบลเยียม 

อดีตกองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เปิดใจผ่าน ทวิตเตอร์ หรือ เอ็กซ์ ว่า "ผมติดตามเฝ้าดู โรแบร์โต้ อยู่เสมอ การได้ร่วมงานและเรียนรู้จากเขาจึงเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบ" 

"ตอนที่ โรแบร์โต้ สอบถามว่าต้องการร่วมงานเขาในทีมชาติซาอุดิอาระเบียสำหรับโปรเจคต์สำคัญนี้หรือไม่ ผมรู้เลยว่าเป็นการปรับเปลี่ยนที่ถูกต้องสำหรับผมแม้เป็นเรื่องยากในลาจาก สตองดาร์ ลีแอช ก็ตาม"

สำหรับ ซาอุดิอาระเบีย ในยุค โรแบร์โต้ มันชินี่ ลงสนามไปแล้ว 4 นัดยังไม่ชนะใคร เป็นการเสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัดในการเล่นกระชับมิตรทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด