:::     :::

"ซัลบา"ฟันธง"ศุภณัฏฐ์"รุ่งแน่หลังเห็นชื่อกุนซือใหม่ลูเวิน

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อดีตกุนซือเยาวชนทีมชาติไทย เผยรู้จักกุนซือคนใหม่ของ โอเอช ลูเวิน เป็นอย่างดีตั้งแต่สมัยคุมทีมเยาวชนในสเปน การันตีคนนี้ของแท้ และจะยิ่งเข้าทางต่ออนาคตของ "เจ้าแบงค์" เพราะสไตล์การเล่นของดาวเตะไทยเป็นแนวที่ ออสการ์ การ์เซีย โคตรปลื้ม

ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย อดีตโค้ชเยาวชนทีมชาติไทย ชาวสเปน ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับ เอฟซี ฮัวเรซ ทีมดังลีกสูงสุดเม็กซิโก ทักข้อความส่วนตัวมาหาผม หลังจากทราบว่า ออสการ์ การ์เซีย กุนซือเพื่อนร่วมชาติเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้คุมทัพ โอเอช ลูเวิน ของเบลเยียม 
โดยระบุว่าเขารู้จักกุนซือวัย 50 ปีรายนี้เป็นอย่างดี ตั้งแต่สมัยที่ ออสการ์ เคยคุมบาร์เซโลน่า ชุดเยาวชน และมีโอกาสลงทีมอุ่นเครื่องกัน ซึ่งตัว ซัลบา เองก็เป็นชาวเมือง บาร์เซโลน่า โดยกำเนิดอยู่แล้ว พร้อมกับยกย่องว่า กุนซือรายนี้มีฝีมือและประสบการณ์มากมาย ยิ่งไปกว่านั้นเขาชอบผู้เล่นริมเส้นที่มีความเร็วจัดจ้านเป็นพิเศษ
ดังนั้นจึงมั่นใจว่า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ตัวรุกทีมชาติไทยจะเกิดแน่นอนกับการลงเล่นในทีมที่มี ออสการ์ การ์เซีย คุมทัพ เพราะคุณสมบัติความสามารถตรงตามคอนเซ็ปต์ทุกประการ
นอกจากนี้ ซัลบา ยังตอบคำถามที่ทางเพจวันแมนโชว์ถามว่า คิดอย่างไรหาก ศุภณัฏฐ์ ต้องลงเล่นทีมชาติไทยในฐานะกองหน้าตัวเป้า หาก ธีรศิลป์ แดงดา เรียกความฟิตไม่ทัน
ซัลบา กล่าวว่า "มันก็เป็นตำแหน่งที่ดีสำหรับเขานะ เพราะเขาเล่นได้ดีทั้งปีกหรือหน้าเป้า"
ทางเพจวันแมนโชว์ถามเพิ่มเติมไปอีกว่า คิดว่าเกมกับทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 16 พ.ย. จะเป็นยังไง
ซัลบาตอบว่า "ผมโคตรมั่นใจว่าไทยจะชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด