:::     :::

เฮดโค้ชบราวน์สยืนยันวัตสันพร้อมออกสตาร์ท

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน พร้อมลงนำทัพ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในเกมต้อนรับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่า เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีพร้อมลงนำทัพรับมือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังผ่านการฝึกซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

วัตสัน บาดเจ็บข้อต่อไหล่ขวาตั้งแต่เกมชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ สัปดาห์ที่ 3 จนพลาดการลงเล่นสัปดาห์ที่ 4-6 เขาฟื้นตัวกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 7 ที่ชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แต่เขาต้องออกจากเกมตั้งแต่ควอเตอร์แรกและพลาดลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 8 ที่พ่ายต่อ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ระหว่างนั้นรุคกี้ ดอเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน และควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ พีเจ วอล์คเกอร์ สลับกันลงสนาม 

ตามรายงานระบุว่า วัตสัน กลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงสัปดาห์นี้ โดยซ้อมแบบจำกัดในวันพุธและพฤหัสฯ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะลงซ้อมเต็มรูปแบบในวันศุกร์และจะพร้อมออกสตาร์ทเกมรับ คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้จากการยืนยันของ สเตฟานสกี้

'เขาสบายดี' สเตฟานสกี้ กล่าวถึง วัตสัน 'เขาดูดีทีเดียว'

ส่วนควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี กล่าวว่า 'ผมรู้สึกว่ามันดีขึ้นทุกวัน ลูกศรกำลังชี้ขึ้น กระบวนการนี้ดีมาก และเราแค่ต้องการความมั่นคง แค่ทำมันไปวันต่อวันและทำให้แน่ใจว่าเรากำลังทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและทุกอย่าง' 

เมื่อถูกถามถึงการออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้ วัตสัน ตอบว่า 'ผมเดาว่ามันคงเป็นเช่นนั้น เรื่องใหญ่ที่สุดคือพวกเขาไม่ต้องการให้ผมอยู่ในจุดที่ผมได้รับบาดเจ็บที่ไหล่อีกครั้ง มันมีเส้นแบ่งที่ดีที่คุณต้องเล่น และคุณต้องทำให้แน่ใจว่าได้ทำทุกอย่างที่คุณต้องการก่อนจึงจะกลับไปที่นั่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด